Rolls-Royce Cellarette: Sự hoàn hảo của nghệ thuật độc bản Bespoke

Rolls-Royce Cellarette: Sự hoàn hảo của nghệ thuật độc bản Bespoke
Rolls-Royce tái hiện thành công thời hoàng kim của Xì-gà và Whisky trên tác phẩm độc bản mới nhất của mình: Rolls-Royce Cellarette.

Một điếu xì-gà sẽ đem đến những hương vị và trải nghiệm thưởng thức mà chủ nhân không thể kiếm tìm ở bất kì dòng thuốc lá nào khác. Bởi nó được tổng hợp từ những tinh hoa của nhiều loại lá thuốc với quá trình sản xuất thủ công hoàn toàn cho nên mỗi điếu thuốc sẽ đem đến những hương vị độc đáo khác nhau, điếu nào đi điếu ấy.

Cellarette là hiện thân cho phong cách Rolls-Royce đích thực

Cellarette là hiện thân cho phong cách Rolls-Royce đích thực, thể hiện ở chế tác kỹ thuật chuẩn xác, tay nghề thủ công tinh xảo và thiết kế thanh lịch, tinh tế. Phần khung làm từ nhôm đánh bóng, bao bọc bên ngoài với lớp da Rolls-Royce Havana dập nổi, khay gỗ Obsidian Ayous Open Pore thể hiện sự tinh xảo tuyệt đối với nguồn ánh sáng ấm áp tỏa ra khi trượt khỏi bề mặt, gợi cho chủ nhân nhớ về không khí của những buổi tối tuyệt vời cùng những bản nhạc lãng mạn.

Thấm nhuần tinh thần và triết lý các chi tiết làm nên sự hoàn hảo, Rolls-Royce còn chinh phục người chơi xì-gà bởi chi tiết hộp đựng dụng cụ cắt xì-gà, bật lửa hay hộp chứa gạt tàn. Cả hai hộp có kích cỡ nhỏ, đều được chế tác thủ công bởi S. T. Dupont, Paris với các chi tiết hoa văn tinh xảo. Bên cạnh đó, biểu tượng Spirit of Ecstasy Expression được khắc phía trên hộp dụng cụ cắt xì gà như một lời nhắc nhở về di sản cũng như các triết lý thừa kế và truyền cảm hứng vĩ đại cho những con người Goodwood. Mỗi tác phẩm đều được chế tạo sao cho xứng đáng mang dấu ấn Spirit of Ecstasy, bởi đây chính là yếu tố làm cho kiệt tác mang tên Rolls-Royce trở nên độc đáo và hoàn chỉnh.

Biểu tượng Spirit of Ecstasy Expression được khắc phía trên hộp dụng cụ cắt xì gà

Sự chuyển động của cánh rương như mở ra kho báu mà ở đó những phụ kiện tuyệt đẹp được hé lộ. Đó là cặp ly ngắn để uống rượu được làm thủ công hoàn toàn, mang logo ‘Rolls-Royce’ lồng vào nhau một cách độc đáo. Ấn tượng hơn cả là lúc chiếc rương bật mở, cặp ly này sẽ xoay ra ngoài một cách nhẹ nhàng và tinh tế.

Quảng cáo

Được gọi là bộ đôi hoàn hảo trên bàn tiệc, sẽ là thiếu sót lớn nếu như thưởng thức xì-gà mà không có một ly rượu whisky bên cạnh. Trong khi điếu xì-gà sẽ làm ấm miệng bạn, thì ly rượu whisky sẽ tạo ra hơi ấm sâu từ dạ dày. Trên hết, nó còn là sự liên kết giữa quá khứ - hiện đại, là biểu tượng truyền thống lâu đời của di sản văn hóa Châu Mỹ & Thế giới.

Thiếu sót lớn nếu như thưởng thức xì-gà mà không có một ly rượu whisky bên cạnh

Nghệ thuật không chỉ dừng lại ở cái đẹp hay chuyên môn, mà ẩn sau đó là sự kết nối giữa đương đại và quá khứ, bao gồm cả một nền văn hóa truyền thống đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận. Lần này, Rolls-Royce đã mang đến một tác phẩm mới: Rolls-Royce Cellarette - người kế thừa hoàn hảo của nghệ thuật độc bản Bespoke.

Phần giá đỡ chai rượu với lớp da lót Armagnac lộng lẫy được chế tác riêng để đồng bộ chuyển động của cặp ly và hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh phù hợp với nhiều kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, với cơ chế giữ chai bằng từ tính cùng dây buộc bằng nhôm đánh bóng, Rolls-Royce đảm bảo mọi chai rượu yêu thích của chủ nhân đều được lưu trữ và bảo quản an toàn. Phía đối diện là bộ cân bằng độ ẩm và khay đựng xì gà. Các điếu xì gà được xếp trong khay làm từ gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha với mức độ ẩm lý tưởng để mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Phần giá đỡ chai rượu với lớp da lót Armagnac lộng lẫy được chế tác riêng để đồng bộ chuyển động của cặp ly

Cellarette sẽ là một trang bị phù hợp với băng ghế phía sau của bất kỳ chiếc Rolls-Royce nào, nhưng bộ tủ này cũng sẽ trở thành tâm điểm của một buổi cắm trại ngoài trời, hoặc như một bộ tủ đi kèm trong mỗi buổi họp mặt cùng những người bạn thân mật hoặc buổi gặp mặt riêng tư.

Cellarette sẽ là một trang bị phù hợp với băng ghế phía sau của bất kỳ chiếc Rolls-Royce nào

Rolls-Royce Cellarette là một minh chứng cho cam kết của thương hiệu: vượt giới hạn trong những chiếc xe độc bản, Rolls-Royce đem lại những sự thăng hoa trong trải nghiệm của khách hàng nhằm mang đến thước đo mới của sự vĩ đại, cũng là giá trị Roll-Royce kiếm tìm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm