Rực rỡ sắc màu khinh khí cầu tại Phan Thiết

Sáng nay 24/3, tại bãi biển Đồi Dương – Tp. Phan Thiết đã diễn ra Ngày hội Khinh khí cầu năm 2023, thu hút hàng ngàn người dân địa phương và khách du lịch đến thưởng lãm.

Hoạt động này nằm trong chương trình chào mừng Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với đơn vị trình diễn khinh khí cầu phục vụ Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 (sẽ diễn ra tối 25/3 tại NovaWorld Phan Thiết) tổ chức.

21 khinh khí cầu hình “giọt nước”, chiều cao từ 10 – 12m và nhiều màu sắc vui nhộn đã được trình diễn ngay tại bãi biển Đồi Dương, tạo nên hình ảnh độc đáo và rực rỡ cho một góc không gian biển trời Tp. Phan Thiết. Để tăng thêm không khí vui tươi, Ngày hội Khinh khí cầu còn có 6 khinh khí cầu hơi “neo” tại mặt đất để khán giả, khách du lịch tham quan, trải nghiệm và sống ảo.

Quảng cáo
Ngày hội khinh khí cầu
Ngày hội Khinh khí cầu là một hoạt động mới lạ, hấp dẫn nhằm hưởng ứng Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 - Ảnh: Nguyên Vũ

Tham gia Ngày hội Khinh khí cầu, khán giả không chỉ thưởng lãm được những hình ảnh lãng mạn của khinh khí cầu mà còn có cơ hội được đội ngũ kỹ thuật viên giới thiệu về lịch sử ra đời, cách thiết kế, nguyên tắc vận hành của khinh khí cầu, cũng như các câu lạc bộ, đơn vị ở Việt Nam chuyên tổ chức hoạt động và kinh doanh dịch vụ bay khinh khí cầu.

Theo Ban Tổ chức, ngoài khung giờ trình diễn “bay” khinh khí cầu trong buổi sáng từ 6h30 - 8h30, để phục vụ nhu cầu thưởng lãm của công chúng và khách du lịch, Ngày hội Khinh khí cầu còn tiếp tục với khung giờ trình diễn từ 18h30 - 19h30 chiều tối nay. Ngoài ra, tại không gian tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu, vào tối nay, còn diễn ra chương trình nghệ thuật theo phong cách “Âm nhạc đường phố” do Đội Văn nghệ Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Phan Thiết biểu diễn, phục vụ người dân địa phương và khách du lịch.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm