Du ngoạn không gian bằng khinh khí Spaceship Neptune

Chẳng cần là phi hành gia, bạn cũng có cơ hội du hành ở độ cao trên 30km với khinh khí cầu trong vòng 6 giờ đồng hồ. Sau khi thử nghiệm thành công vào tháng 6, Space Perspective bắt đầu bán vé với những chuyến bay từ năm 2024 có giá 125.000 USD/ghế.

Khí cầu này đã có mặt trên thị trường với kích thước lớn bằng sân bóng đá và thiết kế khoang hành khách hình tròn, bay lên bầu trời với vận tốc 19 km/h (tương đương tốc độ của một chuyến đạp xe nhàn nhã). Hoàn toàn trái ngược với những chuyến bay vào không gian bằng tên lửa của hãng Virgin Galactic và Blue Origin, khoang điều áp sang trọng của Spaceship Neptune, được bố trí dàn cửa sổ toàn cảnh, với góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra vũ trụ.

Ngoài ra, tại đây còn có quầy bar, phòng tắm và wifi. Thay vì phải bó buộc tại chỗ, 8 hành khách và một phi công có thể vừa ngồi trên ghế tựa, vừa trò chuyện và thưởng thức cocktail trong khi con tàu từ từ rời khỏi Trung tâm Vũ trụ Kennedy – địa điểm xuất phát của Spaceship Neptune – đến bán đảo Florida, sau đó là Bờ Đông và cuối cùng là toàn cảnh Trái Đất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác