Sacai hợp tác Mercedes-AMG: Bộ sưu tập và bọc xe Sacai x AMG

Sacai hợp tác Mercedes-AMG: Bộ sưu tập và bọc xe Sacai x AMG
Trùng hợp với giải Las Vegas Grand Prix, nhãn hiệu thời trang Nhật Bản Sacai hợp tác Mercedes-AMG để tạo ra bộ sưu tập lấy cảm hứng từ xe mô tô và 'bọc' xe có gương.

Khởi động động cơ của bạn – sự hợp tác mới giữa nhãn hiệu thời trang Nhật Bản Sacai hợp tác Mercedes-AMG của Chitose Abe được tiết lộ hôm nay, trước giải Las Vegas Grand Prix diễn ra trên những con phố ngập ánh đèn neon của Sin City vào Thứ Bảy tuần này lúc 10 giờ tối giờ địa phương (18 tháng 11 năm 2023). 

Bộ sưu tập do Abe thiết kế cùng với nhóm AMG – AMG là công ty con hiệu suất cao của Mercedes-Benz, cạnh tranh như một phần của lịch đua xe F1 – lấy cảm hứng từ 'Lợn đỏ', biệt danh vui nhộn là Mercedes-Benz 300 SEL 6.8 AMG, chiếc xe đua đầu tiên của AMG. 

Cái nhìn đầu tiên: Sacai x AMG

Một bản thiết kế dành cho Mercedes-Benz S Class sau này, chiếc xe được sản xuất năm 1971 đã ra mắt tại cuộc đua sức bền '24 Hours of Spa', nơi mặc dù là một chiếc sedan cỡ lớn nhưng nó vẫn 'bất chấp mọi khó khăn' vẫn cán đích ở vị trí thứ hai – một câu chuyện về kẻ yếu thế đã đi vào truyền thuyết đua xe.

Nó mang lại điểm khởi đầu hoàn hảo cho Abe, người mà công việc của ông tại Sacai được xác định bằng cách kết hợp các yếu tố và chất liệu thường mang phong cách riêng thành những trang phục lai đơn lẻ (ví dụ: áo khoác dài có thể được kết hợp với áo khoác phồng, giày sandal kiểu đi bộ với đế cao su cao chót vót ). Phần lớn chuyên môn này bắt nguồn từ kinh nghiệm của cô với tư cách là người cắt mẫu cho Rei Kawakubo và thời gian làm việc trong nhóm thiết kế Junya Watanabe, trong khi phương pháp kết hợp của cô cũng cho thấy Sacai cộng tác với nhiều thương hiệu và nhân vật khác – từ Ghetto Gastro tới Nike.

Quảng cáo

Cô giải thích: “Phương pháp thiết kế có mục đích của chúng tôi tại Sacai là luôn khám phá những hình thức tinh túy và tạo ra thứ gì đó mới mẻ”. 'Mục đích thuần túy nhất là bắt đầu từ nguyên mẫu, nguyên mẫu này cũng áp dụng cho sự hợp tác, làm việc với nguyên bản và nguyên mẫu tốt nhất trong các lĩnh vực tương ứng của nó.'

Ở đây, điều này dẫn đến một bộ sưu tập bắt nguồn từ hiệu suất mặc bao gồm quần yếm phong cách xe đua – được trang trí bằng logo Sacai AMG lấy cảm hứng cổ điển – cùng với áo khoác, áo blouson và áo phông có phù hiệu và phù hiệu. Mercedes-AMG cho biết bộ sưu tập là một 'bài tập trí tuệ' trong việc kết hợp các triết lý và quy tắc thiết kế riêng biệt của cả hai bên. Bộ sưu tập có sẵn tại AMG Speed ​​City ở Las Vegas từ nay đến ngày 17 tháng 11 năm 2023 và trên nordstrom.com.

Nhưng đó chưa phải là tất cả – để có được trải nghiệm hoàn toàn về Sacai x AMG, Abe cũng đã hợp tác với AMG trên một chiếc 'bọc' xe đặc biệt bằng chrome tráng gương - mang đến cơ hội có phần độc đáo để kết hợp trang phục của bạn với chiếc xe của bạn (mặc dù thật đáng buồn là lớp bọc chỉ dùng một lần). hiện tại không có sẵn để bán). Nó cũng có một loạt huy hiệu và hình dạng dập nổi bắt chước những huy hiệu có trong chính bộ sưu tập.

Michael Schiebe, Giám đốc điều hành dự án của Mercedes-AMG cho biết: “[Nó] sáng tạo, đột phá và độc đáo”. 'AMG và Sacai nằm ở giao điểm giữa sự sang trọng và hiệu suất trong các lĩnh vực tương ứng của họ và chúng tôi rất vui mừng khi thấy sự hợp tác trở nên sống động theo cách mang lại cảm giác chân thực cho DNA của cả hai thương hiệu.'

Bộ sưu tập có sẵn tại AMG Speed ​​City ở Las Vegas từ nay đến ngày 17 tháng 11 năm 2023 và trên nordstrom.com .

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm