Salvatore Ferragamo đổi tên thương hiệu

Salvatore Ferragamo đổi tên thương hiệu
Thương hiệu xa xỉ của Ý Salvatore Ferragamo từ nay sẽ là “Ferragamo”.

Mở ra một chương mới trong lịch sử lâu đời như một tên tuổi trong lĩnh vực xa xỉ của Ý, Salvatore Ferragamo đang đổi tên thương hiệu để tạo ra sự giao thoa giữa cổ điển và đương đại, hiện được gọi đơn giản là “Ferragamo”. 

Tôn trọng di sản của nó với một tầm nhìn rõ ràng về hiện tại, nhãn hiệu cũng sẽ ra mắt một logo mới, được thiết kế bởi Peter Saville.

Thừa nhận tầm quan trọng của từng yếu tố đơn lẻ đối với tổng thể, hành trình tái tạo, cảm nhận rõ ràng về sự sang trọng và tôn trọng nghề thủ công, đều được bắt đầu từ những nền tảng: các chữ cái được sử dụng, hình dạng chúng tạo ra, ý nghĩa chúng tạo thành,” Ferragamo cho biết trong một tuyên bố. 

Quảng cáo

Ferragamo đã ủy quyền cho nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng, Peter Saville, để truyền tải từ chính chữ viết tay của người sáng lập thành một phông chữ serif mạnh mẽ, tinh tế. Tạo ra sự nối tiếp giữa chủ nghĩa cổ điển và hiện đại, Peter Saville lấy cảm hứng từ các bản khắc trên đá cổ của những nghệ sĩ thời Phục hưng để thể hiện nó qua một lăng kính tinh giản hơn. 

Salvatore Ferragamo

Thành phố của nghệ thuật, Florence luôn nằm trong văn hóa của công ty: điều đó đã dẫn dắt tôi đến việc lựa chọn một phông chữ cổ điển. Tầm nhìn chính xác và hiện đại. Phông chữ đã được điều chỉnh và trở thành chủ nghĩa hiện đại. Và rồi, đặc trưng thủ công tinh túy của Ferragamo, được cô đọng trong ý tưởng về một dòng chữ tạo nên nét biểu trưng mới và sự cân bằng phức tạp mà nó thể hiện,”Peter Saville chia sẻ. 

Lịch sử là một kho tàng vô cùng to lớn đối với mỗi nhà mốt. Biểu trưng Ferragamo mới chứa đựng và mở rộng cả lịch sử và hiện tại. Không chỉ là một logo, nó là một chương trình, sẽ đóng khung và định hướng chương mới sắp được viết cho thương hiệu,” Marco Gobbetti nhận xét. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm