Samsung nộp bằng sáng chế cho đồng hồ thông minh có camera

Samsung nộp bằng sáng chế cho đồng hồ thông minh có camera
Với thiết kế này, người dùng có thể mở rộng màn hình hiển thị lớn hơn tới 40%.

Samsung đã nộp bằng sáng chế cho màn hình Galaxy Watch hai mảnh, một thiết kế cho phép mở rộng màn hình hiển thị đồng hồ, theo các tài liệu được đệ trình vào tháng 6 với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) lần đầu tiên được đưa tin bởi blog LetsGoDigital.

Thoạt nhìn, thiết kế trông giống như một chiếc đồng hồ mặt tròn điển hình; tuy nhiên, bằng cách nhấn vào nút mở ở bên thân máy, người đeo sẽ có thể mở rộng màn hình thành hình bầu dục lớn hơn khoảng 40%.

Quảng cáo

Ngoài hiển thị thông tin và thời gian tiêu chuẩn, Samsung tin rằng thiết kế mới sẽ trở thành một giao diện thích hợp để sử dụng phương tiện trực quan. Trong một bản vẽ minh hoạ, người dùng dường như đang xem bộ phim Thor trên thiết kế đồng hồ mới, theo The Verge.

Thiết kế mới cũng được trang bị một camera đặt ở trung tâm của đồng hồ, có khả năng chụp ảnh và quay video. Người dùng có thể chỉ cần trượt mở màn hình để kích hoạt máy ảnh.

Đồng hồ thông minh có thể đóng mở của Samsung sẽ không phải là Galaxy Watch 5 dự kiến được ra mắt vào 2022 và hiện chưa có thông tinvề thời điểm thiết kế này hoặc một thứ gì đó tương tự có thể được đưa vào sản xuất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm