Săn vé xem live concert Đức Trí "Tựa như gió phiêu du" trong 2 phút

Săn vé xem live concert Đức Trí
Ngay khi công bố vé xem live concert Đức Trí - Tựa như gió phiêu du với dàn nghệ sĩ hàng đầu như Phương Thanh, Mỹ Tâm cùng những giọng hát trẻ ấn tượng như Nguyên Hà, Phạm Anh Khoa, Lân Nhã, Vũ, chương trình hứa hẹn mang đến cơn sốt vé cho khán giả yêu mến.

Chương trình live concert Đức Trí diễn ra vào tháng 10 tại Hà Nội

Ngày 1/10 tới đây, live concert của Đức Trí sẽ diễn ra tại TTHNQG Hà Nội, chương trình được thực hiện bởi Ngọc Việt Corporation. Do thành công từ nhiều liveshow trước, gần nhất là liveconcert Trần Tiến - Nửa thế kỷ phiêu bạt, nên đợt mở bán vé lần này hứa hẹn sẽ rất “cạnh tranh”.

Được biết, đơn vị sản xuất quyết định phát hành 4000 vé trong hội trường sang trọng này. Đặc biệt, Ngọc Việt Corporation có mở bán vé sớm hơn show trước 15 ngày để kịp thời phục vụ nhu cầu của người hâm mộ.

 live concert Đức Trí

Theo sơ đồ tại liveconcert lần này có tới 10 hạng vé. Từ V.VIP, VIP, Platinum, hạng 1, hạng 2, hạng 3, hạng 4, hạng 5, hạng 6, hạng 7.  Đến nay, sau 14 ngày mở bán, số lượng vé bán ra đã đạt 50%, các hạng 7,6,5 đã "sold out" (bán hết). Đặc biệt hạng vé VVIP được thêm cả sách (vốn không có ở các nhà sách)…

 live concert Đức Trí
Ca sỹ Phương Thanh

Trước thềm liveshow diễn ra ngày 1-10, lượng vé bán ra được đơn vị tổ chức và sản xuất- Ngọc Việt Corporation, Đồng sản xuất- Gia Định Audio, tiết lộ là đang đứng trước tình trạng “cạn vé”. Chỉ còn một số lượng vé nhỏ nữa thì chương trình chính thức “cháy vé”. Nhiều khán giả vẫn đang nhanh chân đến và tìm cho mình những chiếc vé với vị trí tốt, để thưởng thức trọn vẹn chương trình.

 live concert Đức Trí
Ca sỹ Mỹ Tâm

Cách săn vé xem live concert Đức Trí "Tựa như gió phiêu du" chỉ mất 2 phút

Còn về phía khán giả, số lượng khán giả mua vé tăng mạnh, nhiều khán giả chia sẻ là muốn đến tham gia liveconcert “Tựa như gió phiêu du” vì muốn được chìm đắm trong không gian âm nhạc, lẫn những câu chuyện đời nghệ sĩ của người nhạc sĩ tài hoa Đức Trí.

Giờ đây, cơ hội gặp nhạc sĩ Đức Trí tại Thủ đô trong tầm tay và chỉ mất chừng 2 phút mua qua website, facebook, hoặc gọi số hotline. Đặt vé ngay tại đây

Những phản hồi đầu tiên của những khách hàng đầu tiên khi nhận những tấm vé xem show. “Đó là một chiếc vé đẹp, thiết kế độc đáo, tinh tế, tôn trọng khán giả. Và họ sẽ giữ chúng làm kỷ niệm. Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi khách hàng nâng niu và trân trọng những chiếc vé.” - Chia sẻ của GĐSX Nguyễn Thị Thu Hà (Cty Ngọc Việt Corporation).

Quảng cáo
 live concert Đức Trí
Ca sỹ Quốc Thiên

“Những hạnh phúc đến từ những điều tưởng chừng bé nhỏ. Tôi vốn không giỏi về sáng tạo ý tưởng, nhưng lần đầu thấy hài lòng với ý tưởng  "chiếc vé hình đĩa than" cho Live Concert Đức Trí "Tựa như Gió phiêu du" của mình. Thật ngẫu nhiên nó lại trùng với thời điểm phát hành đĩa than "Như Chưa Bắt Đầu" của nhạc sĩ Đức Trí” – Đại diện Ban tổ chức cho biết thêm.

 live concert Đức Trí
Ca sỹ Lân Nhã

Tựa như gió phiêu du - live concert Đức Trí với dàn nghệ sĩ hàng đầu

Sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Đức Trí vẫn giữ được nhiệt và sức nóng của mình, thôi thúc khán giả “săn vé”, đến nghe những câu chuyện âm nhạc, những câu chuyện cuộc đời anh cùng những người bạn. Và trong những ngày qua, tên nhạc sĩ Đức Trí chính thức kết thành một cơn sốt với khán giả Hà Nội.

 live concert Đức Trí
Ca sỹ  Trung Quân Idol

Nhìn lại cả một quá trình có thể nói, live concert “Tựa như gió phiêu du” Đó là một Concert Hàng Hiệu. Với đạo diễn Cao Trung Hiếu, Sản xuất bởi Ngọc Việt Corporation và Gia Định Audio, Truyền thông - Oscar Town kiến tạo nên những concert tự hào thương hiệu, chất lượng.  Nếu ai đã từng xem Live Concert “Trần Tiến - Nửa Thế Kỷ Phiêu Bạt” sẽ thấy một Đức Trí trong vai trò Giám đốc Âm nhạc xuất sắc đến thế nào, thì với đêm nhạc của anh, chắc chắn anh phải dành tâm huyết gấp nhiều lần. 

 live concert Đức Trí
Ca sỹ Nguyên Hà

Liveconcert “Tựa Như Gió Phiêu Du” quy tụ dàn khách mời vô cùng chất lượng, là những nghệ sĩ gắn liền với những bản hit của Nhạc sĩ Đức Trí cũng như những giọng hát mới mà anh yêu thích: Phương Thanh, Mỹ Tâm, Nguyên Hà, Lân Nhã, Phạm Anh Khoa, Quốc Thiên, Vũ.

 live concert Đức Trí
Ca sỹ Phạm Anh Khoa

Những bài hát được yêu thích nhất của Đức Trí sẽ được thể hiện đầy mới mẻ, mang đầy hơi thở và sức sống của ngày hôm nay, nhưng không thiếu những khoảnh khắc hoài niệm, sẽ khiến nhiều khán giả nhớ lại thanh xuân của mình đã gắn với những bài hát đó ra sao. Chương trình sẽ được dàn dựng công phu và hoành tráng, với biên chế dàn nhạc lớn gần 40 thành viên đến từ Sài Gòn và Hà Nội, đã làm việc cùng nhạc sĩ Đức Trí những năm qua.

 live concert Đức Trí
Ca sỹ Vũ

Lần đầu tiên tại Hà Nội, nhạc sĩ Đức Trí dành tặng khán giả Thủ đô một đêm nhạc duy nhất đánh dấu chặng đường 25 năm sáng tác của anh. Những ca khúc yêu thích một thời sẽ lại được cất lên bởi những giọng ca vừa quen, vừa lạ, hứa hẹn sẽ mang đến một live concert trọn vẹn, đầy ắp cảm xúc như cái cách gió len lỏi, chạm khẽ đến cảm xúc của mỗi người.

          

Ekip thực hiện:

Tổng đạo diễn: Cao Trung Hiếu

Giám đốc Âm nhạc: Đức Trí

Giám đốc Sản xuất: Nguyễn Thị Thu Hà, Lê Văn Linh

Giám đốc Truyền thông: Alec Lương

Giám đốc Marketing: Lê Thị Đoan Trang

Đơn vị tổ chức và sản xuất: Ngọc Việt Corporation

Đồng sản xuất: Gia Định Audio

Truyền thông: Oscar Town

Marketing: Meta Hall

          
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm