Sandro Thu Đông 2021: Quay ngược thời gian để “hoài niệm Paris”

Sandro Thu Đông 2021: Quay ngược thời gian để “hoài niệm Paris”
Lấy cảm hứng từ phục trang cổ điển, nhà mốt Sandro đã khéo léo cách tân nhiều món đồ của thập niên 60-70 để đưa chúng trở lại với diện mạo hiện đại và tươi mới trong bộ sưu tập Thu Đông 2021.

Trở lại với Thu Đông 2021, Sandro không bị bỏ lại sau lưng khi đã nhanh chóng chuyển những trang phục đơn giản và chiết trung của các quý cô lên một tầm cao mới. Sang trọng và kiểu cách hơn, nét đẹp trung lưu đô thị được tái hiện hoàn hảo với một Paris xưa cũ được tái hiện với kiểu may truyền thống Anh quốc từng thịnh hành tại nơi này, những chiếc áo vải nhung, vải tweed, len cashmere và viền ren, nhún bèo trên những chiếc sơ mi trắng thanh lịch.

Lấy cảm hứng từ Paris của những thập niên trước, tủ đồ Thu - Đông ấm áp của Sandro phảng phất nét hoài cổ lãng mạn và thêm vào đó những biến tấu hiện đại, hợp thời.

Quảng cáo
Xanh Navy thanh lịch, duyên dáng Hồng pastel quyến rũ, kẹo ngọt Một chiếc áo khoác ngoại cỡ đôi khi sẽ là món đồ phá vỡ quy tắc ăn mặc vốn nằm trong vòng an toàn của một quý cô Quý cô Sandro với một đôi bốt bằng da sang trọng tôn lên cá tính hiện đại

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm