Nhà sản xuất du thuyền Sanlorenzo đã tung ra sản phẩm mới nhất - chiếc áo dài 28m mang tên Sanlorenzo SD96 được phối hợp thực hiện cùng NTK người Tây Ban Nha, Patricia Urquiola.

Sanlorenzo SD96 mang đậm chất lãng mạn của Ý, với không gian xa hoa, sang trọng đủ cho 10 người nhưng cảm giác có thể chứa nhiều hơn thế. Toàn bộ nội thất được thiết kế nhã nhặn và thoáng mát. Phòng ngủ chủ là nơi được ưu tiên nhất với tầm nhìn thoáng.

Sanlorenzo SD96 được thiết kế nhã nhặn và thoáng mát

Skylounge là điểm nhấn nổi bật nhất của Sanlorenzo SD96 bởi vì đây là khu vực chủ có thể tự phóng tác động, sắp xếp đồ vật theo ý mình để tạo nên không gian sinh hoạt ưng ý nhất, từ khách sạn thành phòng ăn hoặc thậm chí phòng giải trí / xem phim.

Vách ngăn giữa các không gian được làm từ các mảnh ghép nên dễ dàng đóng kín hoặc mở hoàn toàn. Cao cấp vật liệu được sử dụng để cấu trúc thành toàn bộ nội thất của Sanlorenzo SD96, bao gồm gỗ treo và sàn gỗ, gỗ tự nhiên làm nội thất, đá cao cấp cho cầu thang chính kết nối các boong.

Chia sẻ với chúng tôi tôi, Urquiola nói: “Các khái niệm về tính linh hoạt và mô-đun đã ảnh hưởng đến tôi trong quá trình tạo ra không có các tính năng liên kết cao như thế này. Nội thất của Sanlorenzo SD96 có khả năng biến đổi rất linh hoạt, tiến trình hóa không ngừng để liên tục thích ứng với nhu cầu của người sử dụng. ”

Sanlorenzo SD96 du thuyền gắn liền cùng thiên nhiên

Là nhỏ nhất tàu mẫu trong danh sách sản phẩm SD của Sanlorenzo, Sanlorenzo SD96 vận hành bằng MTU 10V 2000M86 động cơ, có thể đạt tốc độ tối đa 20 hải lý / giờ, khi tối ưu tốc độ là 15 hải lý / giờ .

Dưới bàn tay thiết kế của Urquiola, du thuyền Sanlorenzo SD96 đã được trả lại nguồn cảm hứng và con đường mới cho hãng tàu Sanlorenzo. Đây là ánh sáng tạo nên một bản kết nối hài hòa giữa con người và thiên nhiên, năng lượng của gió, biển, mặt trời vào vận hành cùng các cơ chế tạo nên một vẻ đẹp tuyệt vời hiếm khi có. Và đạt được hiệu quả của công nghệ cao, ảnh hưởng thấp đến môi trường. Sanlorenzo SD96 từng vinh dự được nhận giải “Best Layout Trophy” tại World Yachts Trophies 2019.

Siêu du thuyền X80 được ra mắt với thiết kế sang trọng