Sau Taylor Swift, đến lượt Beyoncé ra mắt phim tài liệu về chuyến lưu diễn kỷ lục

Taylor Swift không phải là nghệ sĩ duy nhất biết cách “kinh doanh” chuyến lưu diễn ăn khách của mình. Mới đây, Beyoncé là nghệ sĩ tiếp theo đạt được thỏa thuận cùng AMC Theaters, mở ra một chương mới trong sự nghiệp khi chuyển thể Renaissance World Tour, chuyến lưu diễn thứ 9 trong sự nghiệp của cô, thành một bộ phim tài liệu chiếu rạp.

Cả Beyoncé lẫn Taylor Swift đang mở ra thời đại mới, đưa nghệ sĩ ca nhạc gần hơn với đối tượng hâm mộ thông qua nền tảng điện ảnh rộng lớn.

Beyoncé mang bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đến gần hơn với khán giả qua hình thức phim tài liệu

Beyoncé lần nữa mang bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đến với khán giả toàn cầu. Ảnh: Getty Images

Renaissance World Tour là chuyến lưu diễn đang dẫn đầu BXH Những chuyến lưu diễn có doanh thu lớn nhất mọi thời đại của một nghệ sĩ nữ khi đạt được 16,5 triệu đô-la Mỹ (khoảng 393 tỉ VNĐ) chỉ trong 1 đêm diễn. Vì thế, Beyoncé được dự đoán sẽ mang về khoảng 2,1 tỷ USD từ doanh thu bán vé sau khi chuyến lưu diễn này kết thúc. Điều đó đồng nghĩa với việc, Renaissance World Tour sẽ trở thành chương trình biểu diễn đường trường có doanh thu cao nhất mọi thời đại, nhiều hơn khoảng 500 triệu USD so với The Eras Tour của Taylor Swift hiện đang ở vị trí số 1.

Tuy nhiên con số này có lẽ sẽ phải thay đổi sau khi Beyoncé chính thức thông báo kế hoạch đưa khán giả trên toàn cầu đi qua Renaissance World Tour bằng bộ phim tài liệu mang tên Renaissance: A film by Beyoncé, hứa hẹn sẽ là cơn sốt phòng vé trong thời gian tới và tiếp tục mang về kỷ lục doanh thu cho nữ ca sĩ.

Quảng cáo

“Renaissance: A film by Beyoncé” hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé dịp cuối năm nay. Ảnh: Twitter @BeyLegion

Không để người hâm mộ chờ đợi thêm, ngày 9/11 vừa qua, trailer đầu tiên của bộ phim đã được Beyoncé tiết lộ. Đoạn giới thiệu có thời lượng chưa đầy hai phút với những chia sẻ của nữ ca sĩ về việc phải “thực sự cứng rắn” để thành công và điều mà mọi người rất quan tâm thời gian qua, cân bằng giữa vai trò làm mẹ và việc đứng trên sân khấu này.

Thông qua trailer, người hâm mộ có thể phần nào đoán ra nội dung bộ phim sẽ không chỉ xoay quanh các đoạn clip về màn trình diễn của cô ấy, Renaissance: A film by Beyoncé còn làm nổi bật hành trình của chuyến lưu diễn này từ khi bắt đầu ở Stockholm, Thụy Điển, cho đến phần cuối cùng ở Kansas City, Missouri.

Beyoncé sẽ thể hiện một khía cạnh mới mẻ thông qua bộ phim tài liệu này. Ảnh: Getty Images

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp trên toàn thế giới vào ngày 1/12 sau buổi công chiếu ở Los Angeles vào ngày 25/11 tới đây. Beyoncé một lần nữa cho thấy sự làm việc chăm chỉ, sẵn sàng tham gia vào mọi khía cạnh của quá trình sản xuất từ chuyến lưu diễn cho tới bộ phim tài liệu này. Trí óc sáng tạo không ngừng nghỉ và mục đích tạo ra di sản của cô càng cho thấy vị thế của “nữ hoàng nhạc pop”.

Renaissance: A Film By Beyoncé ra rạp đúng lúc Taylor Swift: The Eras Tour kết thúc đợt chiếu rạp phá kỷ lục phòng vé, tuy nhiên vẫn sẽ có một sự cạnh tranh khốc liệt về doanh số giữa 2 chuyến lưu diễn đình đám này.

NHÌN LẠI CHUYẾN LƯU DIỄN RENAISSANCE CỦA BEYONCÉ:
  • PHARRELL WILLIAMS MAY ĐO RIÊNG TRANG PHỤC MANG THƯƠNG HIỆU LOUIS VUITTON CHO BEYONCÉ
  • NGƯỜI HÂM MỘ CHI MẠNH TAY CHO WORLD TOUR CỦA BEYONCÉ VÀ TAYLOR SWIFT
  • BEYONCÉ GÂY CHOÁNG KHI DÙNG HAUTE COUTURE LÀM THỜI TRANG BIỂU DIỄN TRONG RENAISSANCE WORLD TOUR

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Theo https://bazaarvietnam.vn/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm