PERFECT RENEW 3X SIGNATURE SERUM - Dòng sản phẩm chống lão hóa mới cho độ tuổi từ sau 25 của LANEIGE trong phiên bản mới này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho công cuộc chống lão hóa và kéo dài nét thanh xuân trên làn da mỗi chúng ta.

Dựa trên 28 năm nghiên cứu và thử nghiệm, PERFECT RENEW 3X SIGNATURE SERUM cho thấy khả năng cải thiện 5 dấu hiệu lão hóa sớm (độ đàn hồi, nếp nhăn, kết cấu da, độ sáng, độ ẩm) chỉ trong 7 ngày. Với sức mạnh tổng hợp 3 thành phần riêng được chọn lọc, PERFECT RENEW 3X SIGNATURE SERUM thế hệ mới có tác dụng mạnh hơn gấp 2.5 lần so với phiên bản cũ, tác động trực tiếp đến các yếu tố lão hóa và chính xác vào từng lớp biểu bì, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi các vấn đề lão hóa da.

PERFECT RENEW 3X SIGNATURE SERUM

Thành phần chính trong PERFECT RENEW 3X SIGNATURE SERUM

Đặc biệt, PERFECT RENEW 3X SIGNATURE SERUM (Tinh chất chống lão hóa) với 3 hoạt chất trong cùng một sản phẩm, serum Perfect Renew áp dụng công nghệ tách riêng 3 lõi hợp chất nhằm tăng 1.51 lần  hiệu quả tác động lên từng lớp da khi được  hòa trộn trực tiếp lên da, so với việc được hòa trộn sẵn trước đó.

Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm, 3 thành phần chính được LANEIGE chọn lựa chọn trong serum bao gồm: 

  • Phức hợp Collagen Peptide: Một công thức tinh chất cô đặc giúp làm đầy độ ẩm và độ đàn hồi cho da nhờ hàm lượng collagen và peptide cao.
  • Retinol: Với kích thước viên nang Retinol siêu nhỏ hỗ trợ giảm kích ứng, viên nang dầu ceramide được thêm vào để tăng cường hiệu quả của retinol và giảm bớt kích ứng trên da.
  • RE.D Flavonoid (Hoạt chất từ chiết xuất từ hạt hoa trà - Độc quyền từ Amore Pacific). 
  • Một công thức gel dưỡng ẩm trong suốt bao gồm một màng polymer và axit ferulic có tác dụng chống lão hóa, tạo hiệu ứng căng bóng của RE.D flavonoids.

    Theo các số liệu nghiên cứu, việc kết hợp 3 loại serum khác nhau cùng lúc sẽ mang lại hiệu quả cho những vấn đề khác nhau của dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, đẩy nhanh quá trình sửa chữa giúp cải thiện 48,8% nếp nhăn, tăng cường độ sáng lên 66,7%, và hỗ trợ săn chắc da đến 51,8%. Với các hợp chất dịu nhẹ, Serum Perfect Renew 3X hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng cho da (Kết quả được công bố dựa trên các thử nghiệm về da liễu).

    Để bảo quản 3 hợp chất ở điều kiện tốt nhất, LANEIGE cải tiến thiết thiết kế bao bì với dạng xoay nhẹ khi mở nắp, giúp lấy cả 3 loại serum cùng lúc một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

PERFECT RENEW 3X SIGNATURE SERUM

Ngoài ra Serum 3 lõi đặc biệt, để giúp quá trình chăm sóc da và chống lão hoá được tối ưu nhất, dòng  PERFECT RENEW 3X SIGNATURE SERUM còn bao gồm 3 sản phẩm khác:

  • PERFECT RENEW 3X SKIN REFINER (nước cân bằng chống lão hóa), giúp tái tạo làn da bị khô bởi môi trường bên ngoài, tăng cường năng lượng và làm mịn kết cấu da bị khô ráp.
  • PERFECT RENEW 3X EMULSION (Sữa dưỡng chống lão hóa), giúp nuôi dưỡng sâu, cải thiện độ mềm mại và rạng rỡ cho da.
  • PERFECT RENEW 3X CREAM (Kem dưỡng chống lão hóa), giúp tăng độ săn chắc với kết cấu giàu dưỡng chất giúp bảo vệ làn da, cải thiện độ săn chắc và độ sáng cho da.

LANEIGE khuyến khích người dùng sử dụng đúng các bước trong quy trình chăm sóc da với bộ sản phẩm Perfect Renew 3X như sau: Skin Refiner - Serum - Emulsion - Cream 

 

Serum dưỡng vùng mắt cho hiệu quả diệu kỳ, phái đẹp nên dùng!