Shawn Mendes là gương mặt mới cho "phiên bản" Tommy Hilfiger bền vững hơn

Shawn Mendes là gương mặt mới cho
Shawn Mendes đã tham gia vào chiến dịch “Classics Reborn” như một phần trong quan hệ đối tác lớn hơn giữa nam ca sĩ và thương hiệu, “Play It Forward”.

Tommy Hilfiger đang hướng tới một tương lai phát triển bền vững hơn, với sáng kiến ​​“Play It Forward” kết hợp cùng nam ca sĩ Shawn Mendes nổi tiếng. 

Khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác là chiến dịch “Classics Reborn” Hè 2022, trong đó Shawn Mendes diện những thiết kế từ bộ sưu tập "1985 Program" của Tommy Hilfiger - đặc biệt là chiếc polo năm 1985 được làm từ bông hữu cơ. Ngoài ra, chiến dịch cũng tập trung giới thiệu chất liệu vải denim bền vững được sản xuất bằng cách sử dụng 20% ​​bông tái chế sau khi tiêu dùng và cần ít nước và năng lượng hơn trong quá trình hoàn thiện. 

shawn mendes tommy hilfiger

“Shawn không chỉ là một nhạc sĩ đa tài - cậu ấy còn đại diện cho một thế hệ mới của những nhà sáng tạo tương lai. Qua sự hợp tác với Shawn Mendes, chúng tôi có thể cùng học hỏi, chia sẻ và đổi mới, với mục tiêu xây dựng và đưa hành trình bền vững lên một tầm cao mới. Mặc dù vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng chúng ta có thể cùng nhau thúc đẩy những nhận thức sâu sắc hơn nữa để tạo ra tác động tích cực và lâu dài,” NTK Tommy Hilfiger chia sẻ. 

Quảng cáo

shawn mendes tommy hilfiger

“Play It Forward” là sự hợp tác nhiều mặt giữa Shawn Mendes và Tommy Hilfiger. Bên cạnh chiến dịch “Classic Reborn”, một khoản quyên góp trị giá 1 triệu USD cho “Wonder: The World Tour” của nam ca sĩ, tour diễn được tổ chức nhằm cho các mục đích vì môi trường. Một phần của khoản quyên góp sẽ dành cho việc trồng bông tái sinh, trong khi phần lớn các trang phục sử dụng trong tour diễn sẽ được thiết kế riêng với các nguyên liệu bền vững. 

shawn mendes tommy hilfiger

shawn mendes tommy hilfiger

Và để củng cố cho sáng kiến ​​kép sẽ là một bộ sưu tập capsule được đồng thiết kế vào Mùa xuân năm 2023. Phát biểu về dự án, Shawn Mendes cho biết, “Tôi luôn được truyền cảm hứng từ chính Tommy Hilfiger và thương hiệu mang tính biểu tượng mà ông đã xây dựng. Tôi rất vui khi được chia sẻ hành trình của chúng tôi cùng với tất cả mọi người. Tôi mong muốn được học hỏi từ Tommy và đội ngũ tài năng của thương hiệu, khám phá cách thức tái hiện sự sáng tạo có thể có tác động tích cực đến ngành công nghiệp thời trang và chia sẻ ý nghĩa của việc sống bền vững. ”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm