Show diễn thứ ba của Savage X Fenty sẽ được trình chiếu trực tuyến trên Amazon Prime

Show diễn thứ ba của Savage X Fenty sẽ được trình chiếu trực tuyến trên Amazon Prime
Show diễn thời trang thứ ba của Savage X Fenty sẽ được trình chiếu trên Amazon Prime Video, tại hơn 240 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Kể từ 24/9 tới, show diễn thời trang Savage X Fenty của biểu tượng âm nhạc và thời trang Rihanna sẽ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến với các yếu tố phong cảnh, ánh sáng và kỹ thuật quay phim tinh tế và vô cùng chân thực.

Là năm thứ ba của show diễn, trải nghiệm thời trang rất được mong đợi này sẽ một lần nữa có sự góp mặt của dàn người mẫu, diễn viên và ngôi sao đình đám thế giới. Ngoài ra, nhiều tên tuổi lớn trong làng âm nhạc cũng sẽ xuất hiện với các màn trình diễn đặc biệt.

Quảng cáo
savage x fenty Savage x Fenty Show Vol. 3 sẽ được công chiếu trên khắp thế giới vào ngày 24/9.

Bộ sưu tập lần này được mô tả là "sự tôn vinh cơ thể và sự chuyển động, bao gồm những đường nét mạnh mẽ của cơ thể và những hình bóng độc đáo vượt qua ranh giới của cá tính." The Savage X Fenty Vol. 3 cũng sẽ được bán trên của hàng trực tuyến Amazon Fashion và SavageX.com.

Show diễn thời trang nội y đầu tiên của Rihanna đã ra mắt trong Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9/2019. Các chương trình trước đây có sự tham gia của Travis Scott, Halsey và Migos cũng như các người mẫu bao gồm Bella, Gigi Hadid, Demi Moore và Paris Hilton …

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm