Show thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing” của NTK Cường Đàm

Show thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing” của NTK Cường Đàm
Lần đầu tổ chức show thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing”, NTK Cường Đàm nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ và giới truyền thông.

Trên mạng xã hội, các tên tuổi nổi tiếng của làng thời trang đồng loạt khoe thiệp mời từ Cường Đàm và bày tỏ sự mong đợi dành cho show diễn đầu tiên trong sự nghiệp của NTK. Đặc biệt, các khách mời không khỏi bất ngờ khi thiệp mời tay được đặt trong bao thóc, gợi nhắc hình ảnh hạt thóc – nét đặc trưng của nền văn minh lúa nước, cũng là biểu tượng của show diễn “Inflowing”.

Với thiệp điện tử, NTK sinh năm 1990 tạo ra không gian đa chiều như trailer của một bộ phim điện ảnh 3D, hé lộ một thiết kế với hai phiên bản đen – trắng trong BST mới cùng phụ kiện túi xách, nón… Mẫu thiết kế được Cường Đàm lấy cảm hứng sáng tạo từ hình ảnh nón quai thao, áo dài – những trang phục quen thuộc và gắn liền với nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt.

Quảng cáo

Không chỉ đặt tâm huyết vào từng tấm thiệp mời, NTK Cường Đàm còn đích thân chọn từng trang phục cho các nghệ sĩ, fashionista mặc tham dự show của anh vào ngày 13/6 tới. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sau lần đầu diện bộ cánh độc đáo của Cường Đàm tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 đã tiếp tục thể hiện sự ủng hộ của cô dành cho NTK 9X khi nhận lời bay ra Hà Nội dự show “Inflowing”. Cách đây ít ngày, giọng ca “Em muốn anh đưa em về” có buổi thử 2 trang phục với tone trắng sang trọng cùng NTK Cường Đàm.

Buổi thử đồ còn có rất nhiều gương mặt fashionista nổi bật khác như Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Helly Tống, Thu Anh Hồ, Linh Chi, ca sĩ Juky San, Dahan Phương Oanh… Họ đều chọn những thiết kế sắp ra mắt trong BST mới nhất của NTK Cường Đàm.

Tại “Inflowing” vào ngày 13/6, NTK Cường Đàm sẽ giới thiệu BST cùng tên với 42 thiết kế theo phong cách futuristic, pha trộn giữa tính tương lai và giá trị truyền thống. Những hình ảnh dung dị như hạt gạo, bó lúa, nón, áo yếm, áo tứ thân được Cường Đàm phát triển, biến hóa, đưa vào dòng thời trang bền vững, cao cấp. Ngoài giới thiệu trang phục, Cường Đàm tổ chức triển lãm thời trang kết hợp nghệ thuật từ ngày 13 đến 19/6. Sự kiện trưng bày các chất liệu, thiết kế độc đáo, tái hiện quá trình sáng tạo nên BST “Inflowing”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm