Siêu du thuyền Aquila 70 - Vị vua mới của Aquila

Du thuyền Aquila 70 đã có buổi ra mắt chính thức trên thế giới tại Triển lãm Thuyền Quốc tế Palm Beach lần thứ 35. Cô nàng Aquila 70 hội tụ tất cả những gì tinh túy nhất của Aquila.

Những cô nàng nhà Aquila nổi tiếng về chất lượng, sự đột phá mới trong thiết kế và công nghệ, cùng với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ. Aquila 70 – siêu du thuyền vừa ra mắt của Aquila là một ví dụ mà hội tụ tất cả những gì tinh túy nhất của Aquila. Cô nàng dài 70 ft của nhà Aquila có sự đổi mới từ áp dụng những công nghệ mới nhất trên du thuyền, thiết kế linh hoạt, và rất tiện ích từ cách bố trí Salon rộng rãi đến không gian giải trí độc đáo trên khu vực tầng thượng Skydeck. Tất cả điều này mang đến cho những người đi thuyền một không gian sống rất thoải mái, tươi sáng và dễ chịu.

Aquila 70 Aquila 70 được thiết kế để có kiểu dáng tương tự như du thuyền động cơ thân đơn

Alain Raas, Giám đốc Thương hiệu Aquila, cho biết các yêu cầu của khách hàng trong quá trình phát triển các mẫu mới lớn hơn đòi hỏi tính thẩm mỹ và hiệu suất. “70 là vị vua mới của Aquila,” Raas nói. “Theo phản hồi của khách hàng, chúng tôi đảm bảo rằng du thuyền có những đường nét thanh mảnh và một kiến trúc đẹp nếu nhìn từ bên hông, cũng như từ đuôi và mũi tàu.”

Aquila 70 Aquila 70 sở hữu những đường nét tuyệt đẹp, siêu cân bằng.

Dave Bigge, Phó Chủ tịch Aquila International, cung cấp thêm thông tin chi tiết. ” Thiết kế của Aquila 70 mang lại sự thoải mái và mở rộng phạm vi hoạt động, hơn nữa, khu vực sàn tàu giữa 2 thân tàu có thể nâng lên, hạ xuống mang lại sự thoải mái hơn trong quá trình hoạt động và cải thiện tốc độ. Sức mạnh và khả năng cơ động của 2 máy Volvo chạy dầu mang lại sự cơ động và tốc độ cho Aquila 70. Ngoài ra, công nghệ mới trong việc sử dụng sợi carbon cũng sẽ tăng thêm sức mạnh trong khi vẫn duy trì trong lượng yêu cầu của “cô nàng trẻ nhất, xinh xắn nhất” của nhà Aquila này.

Quảng cáo
Aquila 70 Buồng lái chính nằm trên cầu bay

Aquila 70 Buồng lái lớn có mái che dẫn vào phần nội thất kiểu Ý

Giám đốc bán hàng Quốc tế, Yvan Eymieu, nhận xét, “Aquila 70 sẽ đặt ra một tiêu chuẩn mới về chất lượng, sự đổi mới và hiệu suất trong phân khúc du thuyền hạng sang và catamaran cháy máy. Aquila70 không giống bất con du thuyền nào mà bạn đã từng bước lên trước đây. Soft-touch vải, đồ nội thất bằng gỗ, cửa sổ toàn cảnh, không gian rộng hơn và cách bố trí nội thất linh hoạt cung cấp mọi thứ mà chủ sở hữu du thuyền đang tìm kiếm".

Aquila 70 Nội thất boong chính bao gồm một quán rượu, quầy bar, bàn ăn, bếp và khoang lái

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm