McLaren trình làng mẫu xe đạp điện mạnh nhất thế giới

Xe đạp McLaren

Mẫu xe đạp điện của McLaren dành cho người yêu thể thao

Với nhiều người, niềm đam mê thể thao có thể bao trùm nhiều bộ môn như golf, bơi, chạy, và khái niệm thể thao thường tràn sang cả địa hạt của xe cơ giới.

McLaren, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực xe hơi, mới đây đã ra mắt sản phẩm xe đạp điện gồm hai dòng Sport và Extreme, với giá khởi điểm là 7.950 USD. Bản cao nhất có giá khởi điểm 11.950 USD. Nghe có vẻ hơi đắt? Không hề, mức giá này chỉ tương đương với nhiều loại xe đạp điện cao cấp trên thị trường.

Xe đạp McLaren
Xe đạp McLaren
Xe đạp McLaren
Xe đạp McLaren

Cả hai mẫu đều có khung bằng sợi carbon tiêu chuẩn và tay lái tùy chỉnh kết hợp với màn hình kỹ thuật số. Xe cũng có đèn LED tích hợp để vận hành trong điều kiện thiếu sáng. McLaren cho biết đã mất hơn 1.000 giờ để thiết kế khung xe.

Xe đạp McLaren

 Bộ giảm xóc RockShox được trang bị cho cả hai chiếc xe.

Xe đạp McLaren

Những chiếc Sport 600 và Extreme 600 có 05 chế độ lái, bao gồm Off, Eco, Trail, Sport và Race.

Xe đạp McLaren

McLaren Sport và Extreme được trang bị tiêu chuẩn với khung bằng sợi carbon và bộ tay lái tùy chỉnh kết hợp màn hình kỹ thuật số

Có 2 tùy chọn động cơ điện là 250 và 600 watt; bản 600 watt có thể đạt tới mức công suất 852 watt và tốc độ tối đa 32km/h. Để làm phép so sánh, công suất trung bình của một vận động viên đạp xe chuyên nghiệp là dưới 500 watt.

Đúng với tinh thần của một hãng chuyên sản xuất siêu xe, dòng sản phẩm xe đạp của McLaren cũng được trang bị đủ các chế độ lái như Eco, Trail, Sport và Race, hệ thống truyền động 12 tốc độ và bộ pin 14.5-15 AH. Hệ thống treo gồm lốp Pirelli Scorpion Enduro và giảm xóc RockShox.

Xe đạp McLaren

Khung cũng được tích hợp đèn LED để lái xe trong điều kiện ánh sáng không lý tưởng.

Siêu xe McLaren 750S giá từ 20 tỷ đồng tại Việt Nam