SIXDO SS24 - NTK Đỗ Mạnh Cường ghi dấu trên bản đồ thời trang quốc tế

SIXDO SS24 - NTK Đỗ Mạnh Cường ghi dấu trên bản đồ thời trang quốc tế
Show diễn SIXDO SS24 thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024 (New York Fashion Week SS 2024) diễn ra lúc 15g ngày 10/9 (theo giờ Mỹ, sáng 11/9 theo giờ Việt Nam), tại Spring Studio.

New York Fashion Week năm nay đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các NTK Việt. Ngày 9/9, chúng ta đã được chứng kiến màn hội tụ đầy ấn tượng của những người con gốc Việt xa xứ, đánh dấu vị thế của mình trên thị trường khắc nghiệt phía Tây. Một ngày sau đó, sàn diễn thứ hai của người Việt trên đất Mỹ gọi tên NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục là tâm điểm khiến các tín đồ Việt không khỏi tự hào. Với hơn 2 năm chuẩn bị, show diễn của SIXDO SS24 thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York Xuân - Hè 2024 đã diễn ra thành công vào ngày 10/9 tại Spring Studio. Điều này cũng đánh dấu sự phát triển của SIXDO trên phạm vi thế giới, sau khi phát triển ổn định tại Việt Nam trong gần 3 năm qua.

SIXDO SS24
SIXDO SS24

Tại show diễn, NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu 50 thiết kế mới, lựa chọn 30 người mẫu do giám đốc tuyển chọn Jennifer Starr tuyển chọn, đến từ IMG Model, Next, Wilhelmina, Crawford, Ford, Fusion…

Người mẫu sẽ trình diễn theo đường catwalk hình chữ S, thay vì đi thẳng như thông thường. “Tôi muốn mang tinh thần, hình ảnh của Việt Nam vào trong show diễn lần này. SIXDO và bản thân tôi đều bắt nguồn từ Việt Nam. Tôi luôn tự hào về điều đó”, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ. Với gam màu trắng đen hồng chủ đạo, cùng với các thiết kế chấm bi đặc trưng, BST là mang đến những mảnh ghép cao cấp, sang trọng, xử lý chi tiết tinh tế, mất nhiều thời gian để thực hiện thường gắn liền với thời trang cao cấp, được phối và kết hợp (mix and match) theo phong cách đường phố. Các bản phối lấy cảm hứng từ tinh thần phóng khoáng trong cách ăn mặc của các fashionista tại New York.

Quảng cáo
SIXDO SS24
SIXDO SS24
SIXDO SS24
SIXDO SS24

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thể hiện thế mạnh trong kỹ thuật cắt may, dựng phom trang phục, kết hợp chi tiết, màu sắc. 50 trang phục nổi bật với chi tiết đính kết kỳ công, kết hợp cùng kỹ thuật dựng phom, chi tiết hoa 3D, mang đến những dấu ấn đặc trưng bậc nhất trong thiết kế của SIXDO. Phần lớn thiết kế trong BST sẽ được sản xuất với phiên bản giới hạn, vì kỹ thuật xử lý khó đưa vào sản xuất đại trà. Người mặc sẽ phải đặt may theo số đo. Tuy nhiên, cũng sẽ có những mẫu thiết kế mà thương hiệu sẽ cố gắng sản xuất số lượng lớn, theo size để mọi người dễ tiếp cận.

SIXDO SS24
SIXDO SS24
SIXDO SS24
SIXDO SS24
 

Có 400 khách mời tham sự show diễn lần này, gồm các tỷ phú, doanh nhân, những ngôi sao Việt Nam và Hollywood, biên tập viên đến từ các tạp chí thời trang lớn có mặt tại Mỹ, những đối tác đến từ các trung tâm mua sắm lớn tại Mỹ… Được biết, nhà tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ từ phía Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam để hàng trăm khách mời cùng các thành viên của ê-kíp có được visa để sang Mỹ tham dự show diễn lần này. Đây cũng là tiền lệ chưa có trước nay. Tất cả khách mời dự show ngồi hàng front-row. Theo quy định, khách mời nữ mặc trang phục màu đỏ của SIXDO. Khách mời nam có thể mặc trang phục màu đen, nếu không thể mặc trang phục màu đỏ. Phong cách được nhà tổ chức đưa ra: sang trọng, thanh lịch, tối giản, thời thượng.

SIXDO SS24
SIXDO SS24
SIXDO SS24
SIXDO SS24
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm