Sofia Steinberg: Nàng mẫu 2k người Nga tiềm năng trên các sàn Runway

Sofia Steinberg: Nàng mẫu 2k người Nga tiềm năng trên các sàn Runway
Sofia Steinberg, một người mẫu vô cùng tiềm năng trên các sàn Runway, chứng tỏ mình là một gương mặt sáng giá trong hoạt động quảng cáo của các thương hiệu thời trang đình đám.
Ngoài những tên tuổi gạo cội tham gia Fashion week, bên cạnh đó cũng xuất hiện khá nhiều gương mặt mẫu mới vô cùng tiềm năng trên các sàn Runway. Một trong số đó là Sofia Steinberg, một người mẫu trở thành gương mặt mở màn và kết màn cho Dior Thu – Đông 2021.

Sinh ra tại Nga nhưng đang sống và làm việc tại Pháp, Sofia Steinberg trở thành gương mặt đáng chú ý kể từ năm 2019 sau loạt show của Prada, Givenchy và Louis Vuitton. Từ đó đến nay, sàn runway quốc tế không thiếu hình ảnh của nàng mẫu sinh năm 2002 với thần thái lạnh cùng sải bước cuốn hút.

Trong mùa mốt vừa qua, Sofia Steinberg góp mặt trong loạt thương hiệu đình đám, kể đến như Valentino Haute Couture, Jean Paul Gaultier x Sacai Haute Couture, Dior Haute Couture Thu Đông… Cô đồng thời chứng tỏ mình là một gương mặt sáng giá trong hoạt động quảng cáo khi lấy về loạt hợp đồng chiến dịch cho Dior Thu Đông 2021, Max Mara Thu Đông 2021 hay Givenchy Thu Đông 2021.

Quảng cáo

Sofia Steinberg

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm