“Spider-Man: No Way Home” phá kỷ lục của “Avatar” về doanh thu phòng vé Mỹ

“Spider-Man: No Way Home” phá kỷ lục của “Avatar” về doanh thu phòng vé Mỹ
Với tổng số tiền thu về lên đến hơn 760 triệu USD.

Spider-Man: No Way Home đã vượt qua “huyền thoại phòng vé” Avatar của đạo diễn James Cameron về doanh thu phòng vé nội địa tại Mỹ, trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại với tổng cộng 760,988 triệu USD.

Quảng cáo

Spider-Man: No Way Home, do Tom Holland thủ vai chính, đã đạt được cột mốc quan trọng chỉ sau 60 ngày và trong tuần thứ chín công chiếu sau khi thu về 1,615 triệu USD trong cuối tuần lễ Valentine trên 3.300 rạp chiếu. Mặt khác, Avatar mất khoảng chín tháng để đạt được con số này. Tổng doanh thu của Avatar là 749,7 triệu USD, theo Box Office Mojo, và thêm 10,7 triệu USD từ việc phát hành lại vào năm 2010.

Tuy nhiên, Avatar vẫn là bộ phim số 1 toàn cầu, với tổng thu nhập đạt 2,84 tỷ USD. Avengers: Endgame chiếm vị trí thứ 2 toàn cầu, với tổng doanh thu 2,79 tỷ USD.

Cùng Tom Holland, bộ phim Spider-Man mới nhất có sự tham gia của Zendaya, Jacob Batalon, Willem Dafoe, Benedict Cumberbatch, Alfred Molina, Marisa Tomei, Tobey Maguire và Andrew Garfield. Jon Watts đạo diễn bộ phim dựa trên kịch bản do Erik Sommers và Chris McKenna chắp bút.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm