“Squid Game” Jung Ho-yeon tiếp quản tài khoản Instagram của Calvin Klein

“Squid Game” Jung Ho-yeon tiếp quản tài khoản Instagram của Calvin Klein
Jung Ho-yeon, nữ diễn viên gây ấn tượng qua series đình đám “Squid Game” đã tiếp quản tài khoản Instagram của thương hiệu Calvin Klein, từ tay nam danh hài Pete Davidson.

Jung Ho-yeon đã có một năm rực rỡ trong cả sự nghiệm nghệ thuật và thời trang, khi cô nàng giành được tình cảm từ phía ngừoi hâm mộ và các thương hiệu lớn sau thành công của series Netflix “Squid Game”. Cô nàng 9x đã phá kỷ lục và trở thành diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, được vinh dự bổ nhiệm là đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton, tham gia vô số các chiến dịch thời trang và mới đây nhất, là tiếp quản tài khoản Instagram của thương hiệu Calvin Klein, nối bước nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới khác.

Quảng cáo

Mặc một chiếc áo lót thể thao đặc trưng của Calvin Klein, nữ diễn viên chia sẻ:“@calvinklein đã cho tôi mật khẩu của họ #hired.” Cô nàng cũng chia sẻ thông điệp tương tự trên tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Jung Ho yeon

Tuy chưa có nhiều thông tin được hé lộ, nhưng dự kiến rằng Calvin Klein sẽ tiếp tục những điều bất ngờ trong suốt tháng cuối năm và Jung Ho-yeon là nhân vật chính trên IG Live của thương hiệu. Những người hâm mộ đang chỉ ra mối liên hệ thân thiết của Jung Ho-yeon và cô nàng Jennie của Blackpink, người trước đây cũng đã nhiều lần cộng tác với Calvin Klein.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm