Sự đối lập style của gái Hàn và Pháp thời điểm giao mùa

Trong khi gái Hàn nữ tính nhưng thanh lịch, kín đáo thì gái Pháp cũng nữ tính đấy, song sẽ phóng khoáng, bay bổng hơn.

Ngoài các ngôi sao thì phong cách thời trang của gái Hàn và gái Pháp đích thị là nguồn cảm hứng mặc đẹp to lớn khác của hội chị em. Vậy thời điểm giao mùa này có điểm gì khác biệt trong phong cách giữa hai bên nhỉ?

Gái Hàn - ấm áp với đồ len và phong cách layer

Cardigan len và dệt kim đã rục rịch trở lại trong tủ đồ của các chị đẹp xứ sở Kim Chi hơn một tháng nay. Ngoài ra còn có váy và chân váy len cũng rất được ưa chuộng. Cách layer phổ biến nhất ở hiện tại là gilet len + sơ mi, phối cùng quần jeans, quần tây ống rộng hay chân váy theo hơi hướm Preppy. Beige, nude, trắng, nâu đen hay xám là những gam màu phủ sóng dày đặc trên outfit của hội gái Hàn.

Quảng cáo

Ngoài đồ len thì cũng không thể thiếu blazer - một biểu tượng thanh lịch bất biến qua bao mùa lạnh. Tạm gác lại những mẫu cropped blazer, gái Hàn chào đón những thiết kế dài ngang hoặc qua vòng 3 với chất liệu tweed. Bên cạnh đó chúng ta còn thấy boot cũng đang được diện rất nhiều, ngoài boot cao tới gối hay ankle boot, năm nay còn đặc biệt phổ biến boot cao bồi, item vốn đại diện cho sự hoang dã và bụi bặm được biến tấu lại cho phù hợp với style thường ngày.

Gái Pháp - lãng mạn và quyến rũ với những khoảng hở tinh tế

Tính tới thời điểm hiện tại thì thời tiết vẫn còn ôn hòa và khá mát mẻ, có lẽ vì vậy mà hội gái Pháp vẫn còn chậm rãi tận hưởng chút mùa hè còn sót lại với các mẫu váy maxi, họa tiết hoa bay bổng. Bên cạnh váy hoa còn có váy chấm bi cổ điển, mix cùng giày đế vuông tạo nên outfit chuẩn quý cô retro. Chân váy lụa dáng midi phối cùng áo cúp ngực hoặc corset cũng giúp họ khoe được cơ thể gợi cảm mà vẫn giữ được nét thanh lịch.

Không riêng gì váy vóc mà cách phối quần và áo cũng cho thấy sự mát mẻ, thoải mái của các quý cô Pháp. Jeans ống đứng và slimfit dài chấm mắt cá chân vẫn là lựa chọn hàng đầu, phối cùng blouse trắng hay tank top, chân đi giày cao gót hở mũi là đủ để các nàng xuống phố. Nhưng nếu muốn hóa thân thành gái Pháp chuẩn mùa này thì đừng quên một dải khăn lụa nhé, ngoài làm điểm nhấn khi thắt ở cổ bạn còn có thể cột item này vào túi xách, một cách làm mới đồ kinh tế đó.

Ảnh: Instagram

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm