Sự kiện Đêm hội Weibo 2022 được tổ chức với sự tham gia diễn viên hot hiện nay 

Ngày 29/11, Sina đưa tin sự kiện Đêm hội Weibo 2022 được tổ chức trong thời điểm đại dịch tại Trung Quốc khiến nhiều khán giả chú ý và mãn nhãn với sắc vóc của các minh tinh. Tham gia sự kiện Đêm hội Weibo 2022 có dàn diễn viên hot hiện nay như Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ, Trần Phi Vũ, Quan Hiểu Đồng, Trương Thiên Ái, Đàn Kiện Thứ, Dương Siêu Việt, Kim Thần, Hứa Ngụy Châu, Mạnh Tử Nghĩa, Trần Triết Viễn, Ân Đào, Đặng Tử Kỳ, Bạch Vũ Phàm, Dương Địch...

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong sự kiện Đêm hội Weibo 2022 với bộ váy vàng nổi bật. Cô đang có bộ phim Gió thổi Bán Hạ lên sóng. Trong đó, cô vào vai một bà chủ của công ty thu mua phế liệu, dần phát triển thành đại gia ngành thép. Bộ phim được đánh giá cao về chất lượng, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng tiến bộ. Sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp và không vướng tin hẹn hò.

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Nữ diễn viên Triệu Lộ Tư bị đánh giá là mặc trang phục kém nổi bật tại sự kiện Đêm hội Weibo 2022 với họa tiết hoa hồng thiếu sự sang trọng. Tuy nhiên, ngoại hình tươi tắn ưa nhìn vẫn giúp Triệu Lộ Tư tỏa sáng. 2022 là năm thành công vượt bậc trong sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1998 với tác phẩm Tinh hán xán lạn đóng cùng Ngô Lỗi.

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Sau nhiều lần bị chê trang phục không phù hợp với vóc dáng, Quan Hiểu Đồng được khen ngợi có thời trang quyến rũ, cuốn hút.

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

"Thái tử phi" Trương Thiên Ái được đánh giá là người nổi bật nhất trên thảm đỏ. Bộ váy trắng cúp ngực, đuôi cá giúp người đẹp khoe được đường cong quyến rũ.

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Dương Siêu Việt gây chú ý với trang phục gợi cảm, khoét cổ sâu. Nữ diễn viên trẻ từng được chọn là minh tinh đẹp nhất Trung Quốc năm 2019 trong danh sách của TC Candle châu Á. Truyền thông Trung Quốc tung hô cô là "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới".

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Ngô Cẩn Ngôn bị nhận xét có trang phục thảm đỏ kém nổi bật nhất. Bộ váy màu đen xẻ tà với những họa tiết rối mắt khiến ngôi sao Diên Hi công lược không khoe được vóc dáng. Bên cạnh đó, cách trang điểm đậm cũng khiến cô già hơn. Những tranh cãi liên quan tới trang phục của Ngô Cẩn Ngôn thậm chí trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo.

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Nữ diễn viên Mạnh Tử Nghĩa chọn trang phục màu đen. Mạnh Tử Nghĩa sinh năm 1995, có chiều cao 1,7m, từng giành giải Hoa khôi Bắc Ảnh, là người đẹp nhất giữa ngôi trường có hàng trăm mỹ nhân như Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988, nổi tiếng qua các bộ phim như Hậu cung Chân Hoàn truyện, Cẩm Tú Vị Ương, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thần điêu đại hiệp... Dù không thành công rực rỡ do thường chỉ đóng vai phụ, cô vẫn được công chúng đánh giá cao về tài năng. Mùa hè năm 2020, danh tiếng nữ diễn viên lên cao sau thành công của bộ phim 30 chưa phải là hết. Mỹ nhân hiện là tên tuổi đắt show tại các sự kiện giải trí Hoa ngữ.

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

"Công chúa nhạc pop Hong Kong" GEM Đặng Tử Kỳ tươi tắn trên thảm đỏ. Ở ngành giải trí Hoa ngữ, Đặng Tử Kỳ cũng được khán giả chào đón nồng nhiệt. Cô trở thành một trong những nữ ca sĩ phái thực lực nổi tiếng nhất.

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Trần Phi Vũ (trái) và Tiêu Chiến gây chú ý trong sự kiện Đêm hội Weibo 2022 khi được xếp ngồi cạnh nhau nhưng biểu cảm của họ được cho là ngượng ngùng, không tự nhiên. Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca. Anh đang được yêu thích với bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa. Trong khi đó, Tiêu Chiến là sao nam hot Trung Quốc từ sau thành công của phim đam mỹ Trần Tình Lệnh (2019).

Sự kiện Đêm hội Weibo 2022Sự kiện Đêm hội Weibo 2022

Hai diễn viên trẻ Vương Hạc Đệ và Trần Triết Viễn cũng tham gia sự kiện Đêm hội Weibo 2022. Năm 2022, Vương Hạc Đệ vươn lên thành sao nam có lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất Hoa ngữ nhờ thành công của phim Thương lan quyết. Trong khi đó, Trần Triết Viễn là cái tên đang được lăng xê mạnh mẽ với nhiều dự án lớn.

Sự kiện FALL 2022 LAUNCH EVENT của thương hiệu CHARLES & KEITH