Bộ sưu tập đồng hồ Longines Spirit ZULU TIME

Time Zulu (ZULU Time) được biết đến rộng rãi hơn như tên gọi khác của Time Greenwich GMT (UTC ± 00: 00), tiêu chuẩn chung trong hàng không. Nó có nguồn gốc từ bảng cái âm thanh NATO, trong đó “Zulu” hay “Z” tham chiếu cho “0 giờ” của Time GMT. Time ZULU thường xuyên được sử dụng trong cả quân đội, hàng hải và hàng không trong điều hướng đích. Còn lại với Longines, bản gốc và tên gọi ZULU của nó xuất ra từ đồng hồ đeo tay có đầu tiên của thời gian ngắn của Longines được sản xuất vào năm 1925.

Longines Spirit ZULU TIME chủ yếu nhắm vào lĩnh vực hàng không

Longines Spirit ZULU TIME cung cấp chính xác múi giờ GMT

Sự phát triển của các đồng hồ mẫu GMT chủ yếu nhắm vào lĩnh vực hàng không cố gắng đóng vai trò chơi phong cách đầu tiên của thương hiệu Longines. Nhiều công cụ nổi tiếng du hành qua các thời điểm không trung với trang là Longines đồng hồ trên cổ tay hoặc trong lái, bao gồm Amy Johnson, Clyde Pangborn và Hugh Herndon, .. Với sự hỗ trợ về tính an toàn và tiêu chuẩn số đếm thời gian, các công ty phi công chinh phục không trung và thiết lập các mục lục kỷ lục.

Longines Spirit ZULU TIME hướng đến tiêu chuẩn chung trong hàng không

Longines Spirit Zulu Time cung cấp chính xác múi giờ GMT. Ngoài 3 kim chính giờ - phút - giây thông thường, thì sẽ có thêm một kim chính nữa dùng để chỉ giờ GMT. Longines Spirit Zulu thể hiện thời gian 2 múi giờ  khác nhau tại 2 địa điểm nằm bên góc trái dựa trên chuẩn GMT và thời gian 24 giờ khác nhau thông qua điều chỉnh bằng cách chỉnh sửa vương miện hoặc bezel.

 Thiết kế vòng bezel xoay 2 chiều của Longines Spirit Zulu Timeđược làm bằng chất liệu gốm sang trọng

Thiết kế Longines Spirit ZULU TIME

BST Longines Spirit Zulu Time 42mm gồm sáu dòng thuộc tính thiết kế Spirit đa dạng về mặt thẩm mỹ bao gồm các mặt đen, lá xanh và xanh dương kết hợp các dây kim loại và dây da. Vòng bezel xoay 2 chiều được làm bằng chất liệu gốm sang trọng kết hợp các chỉ số Ả Rập nổi lớp phủ quang Super LumiNova nổi bật trong bóng tối. Biểu tượng 5 sao nổi bật trên mặt số biểu tượng cho máy tự động trong nhà L844.4 đạt chuẩn xác nhận Chronometer, được trang bị dây tóc silicon và dự án 72 giờ hoạt động.

Biểu tượng 5 sao nổi bật trên mặt số biểu tượng Longines Spirit ZULU Time

Vì câu chuyện lịch sử đầy đủ, đóng góp lớn trong ngành hàng không và đồng hồ hợp tác kinh doanh, Longines Spirit ZULU Time được định danh là đồng hồ phi công xứng đáng sở hữu nhất năm 2022. Không phân biệt nổi ở đâu, bạn sẽ không mất dấu thời gian cùng với chiếc Longines Spirit Zulu Time là bạn đồng hành.

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập Longines Spirit ZULU TIME tại Việt Nam

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập Longines Spirit ZULU TIME đã chính thức diễn ra vào ngày 22-23/ 08/2022, xuyên suốt 2 ngày 1 đêm tại resort An Lâm Retreats Saigon River. Tại địa điểm này, với sự tham gia của nhiều khách mời ở Saigon và sự tham dự của đông đảo giới truyền thông, giải trí và các đối tác của công ty Lâm Trân - nhà phân phối độc quyền Longines tại Việt Nam. Không khí sang trọng kết hợp với concept retro thập niên 30 độc đáo dành cho khách mời chính là món quà Longines Việt Nam dành cho giới mộ điệu trong năm 2022.

Omega Seamaster Ploprof 1200M: Chiếc đồng hồ lặn đến từ thế giới viễn tưởng