Suni Hạ Linh và đồng đội tái hiện điệu múa Đát Kỷ trong công diễn 3 Đạp gió

Tại công diễn 3 Đạp gió 2024, Suni Hạ Linh có màn thể hiện ấn tượng khi không chỉ hát tiếng Trung cực mượt mà còn trổ tài múa cổ trang

Trưa 24/5, tập 6 của chương trình Đạp gió 2024 đã chính thức lên sóng đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) với phần trình diễn của Suni Hạ Linh và đồng đội. Ở tập này, giọng ca sinh năm 1990 về chung đội với “Thư Phi” trong Như Ý truyện – Trần Hạo Vũ, nữ ca sĩ – rapper Vinida và Lý Gia Cách.

Suni Hạ Linh tại đêm công diễn 3 Đạp gió 2024

Đạp gió 2024

Đạp gió 2024

Trong phần thi công diễn 3, nhóm 4 người của Suni Hạ Linh biểu diễn ca khúc Mưa nhỏ. Màn biểu diễn được xếp đặt theo phong cách cổ trang va trang phục mang sắc đỏ kiều diễm.

Ở phần thi này, Suni cho thấy sự tiến bộ trong giọng hát khi không chỉ hát tiếng Trung cực mượt mà còn lên nốt cao đầy ấn tượng.

Đạp gió 2024

Suni Hạ Linh biểu diễn ca khúc Mưa nhỏ

Quảng cáo

Với concept cổ trang, sân khấu được bày trí rèm che đỏ ảo diệu, thảm trải đầy hoa hồng. 4 chị đẹp thể hiện những điệu múa uyển chuyển, gợi cảm khiến khán giả trong trường quya không ngớt reo hò.

Với thế mạnh về vũ đạo, Suni Hạ Linh có tới hai lần đảm nhận vai trò nhảy đôi với hai thành viên trong nhóm là Vinida và Lý Gia Cách. Đặc biệt, trong phần nhảy đôi cùng Lý Gia Cách, cả hai khiến các chị đẹp phấn khích khi có màn thể hiện cực quyến rũ gợi nhớ đến điệu múa của Đát Kỷ trong mưa.

Đạp gió 2024

Suni Hạ Linh

Ngoài ra, trong cảnh hậu trường tập luyện của các thành viên, team Mưa nhỏ đã muốn chiêu đãi khán giả một tiết mục biểu diễn thú vị hơn với màn đu dây của Vinida và Suni Hạ Linh. Tuy nhiên, phần biểu diễn này đã không thể thực hiện như kế hoạch do Vinida bị chấn thương trong lúc tập.

Đạp gió 2024

Mưa nhỏ trong vòng Công diễn 3 tại Đạp Gió 2024

Chia sẻ về tiết mục Mưa nhỏ trong vòng Công diễn 3 tại Đạp Gió 2024, Suni Hạ Linh cho biết, cô rất thích giai điệu của bài hát này và rất vui khi có cơ hội được biểu diễn ca khúc có phần lời rất thơ và nhiều ẩn ý.

Riêng phần biểu diễn và hình tượng trong ca khúc này là một thử thách không nhỏ với Suni, khi phải thể hiện một hình ảnh nữ tính và mềm mại hơn rất nhiều so với các vòng trước.

Có thể khi xem, mọi người cho rằng điều này không khó, nhưng thực tế thì việc phải thả lỏng cơ thể và thể hiện phần nữ tính trong vũ đạo là một thử thách khá mới mẻ với Suni. Ngoài ra, việc có mặt trong một đội hình mà các thành viên trong nhóm rất đồng đều về năng lực lẫn… chiều cao (cười) cũng là một kỷ niệm khó quên ở công diễn lần này”.

Đạp gió 2024

Suni Hạ Linh cho biết, cô rất thích giai điệu của bài hát này và rất vui

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm