Super Nintendo World "đổ bộ" tới Hollywood

Super Nintendo World
Sau địa điểm đầu tiên được khai trương tại Nhật Bản vào năm ngoái, “thế giới Mario” nay sẽ có mặt tại Hollywood, Mỹ.

Universal Studios Hollywood mới đây đã thông báo về việc Super Nintendo World sẽ chính thức mở cửa vào năm sau. Công viên giải trí tại Los Angeles (Mỹ) không cung cấp ngày mở cửa cụ thể, mặc dù việc xây dựng khu vực theo chủ đề trò chơi điện tử đang được tiến hành ở phần dưới của công viên.

Super Nintendo World

Quảng cáo

Địa điểm ở Hollywood sẽ đánh dấu Thế giới Super Nintendo thứ hai tồn tại dưới dấu ấn của Universal, sau khi địa điểm ở Nhật Bản được mở cửa vào năm 2021.

Địa điểm ở Los Angeles sẽ “đưa những vị khách của công viên giải trí và người hâm mộ Nintendo bước vào thế giới của Mario, Luigi và Công chúa Peach, trở thành một phần của vũ trụ trò chơi đầy hấp dẫn. Universal Studios Orlando cũng sẽ nhận được một khu vực Super Nintendo World vào một ngày không xa.

Super Nintendo World

Trải nghiệm tại Super Nintendo World được mô tả là “một cảnh tượng trực quan với màu sắc rực rỡ và sự khéo léo của kiến trúc nằm trong phần mở rộng của công viên, với các khu vực tương tác và các trò chơi đột phá.” Ngoài ra, Super Nintendo World sẽ có các lựa chọn ăn uống theo chủ đề và các địa điểm mua sắm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm