Trụ sở chính của Nintendo sẽ trở thành một khách sạn nghỉ dưỡng

Trụ sở chính của Nintendo sẽ trở thành một khách sạn nghỉ dưỡng
Địa điểm thuận tiện chỉ cách công viên Super Nintendo World một chuyến tàu ngắn.

Nếu bạn đang muốn ghé thăm công viên Super Nintendo World tại Nhật Bản khi đại dịch qua đi, hãy thử cân nhắc một trải nghiệm trọn vẹn với khách sạn Marufukuro chỉ cách đó 1 chuyến tàu ngắn.

Tọa lạc tại Kyoto, khách sạn Marufukuro mới được thành lập trong chính tòa nhà mà Nintendo đặt trụ sở đầu tiên vào năm 1889 bởi Fusajiro Yamauchi. Năm 1933, công ty đổi tên từ Nintendo Koppai thành Yamauchi Nintendo, chuyển hoạt động kinh doanh chính từ sản xuất thẻ trò chơi của Nhật Bản sang thẻ trò chơi của phương Tây và rồi sau đó tập trung vào mảng video game mà tất cả chúng ta đều yêu thích hiện nay.

Khi hoạt động kinh doanh của mình được mở rộng, Nintendo đã thành lập công ty phân phối riêng có tên là Marufuku. Đến năm 1959, công ty đã phát triển quá lớn mạnh và vượt qua tải lượng của địa điểm ở Kyoto và buộc phải chuyển đến một không gian rộng lớn hơn với việc đổi tên thành Nintendo Playing Card Company. Cơ sở hiện tại đã bị bỏ trống cho đến khi Plan Do See cải tạo nó thành Marufukuro (chữ “ro” ở cuối từ có nghĩa là một biệt thự, một toà nhà lớn).

Quảng cáo

Marufukuro Nintendo

Marufukuro Nintendo

Marufukuro Nintendo

Hiện dự kiến khai trương vào ngày 1/4, khách sạn Marufukuro được trang bị 18 phòng với đầy đủ các chi tiết thú vị mà bạn có thể khám phá, ngoài ra còn có các lựa chọn lưu trú trong các phòng hiện đại hơn ở khu vực mới mở rộng của toà nhà.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm