Suzuki ra mắt mẫu xe 1.000cc giá "phải chăng" nhất

Suzuki ra mắt mẫu xe 1.000cc giá
Suzuki đã hoàn thiện chiếc xe đường phố GSX-S950 được thiết kế dành riêng cho những người có bằng A2 ở châu Âu.

Hãng xe máy Nhật Bản cho biết, GSX-S950 là mẫu xe 1.000 cc có giá bán phải chăng nhất của hãng, phù hợp với đại đa số khách hàng, từ những người có chi phí thấp cho đến bị hạn chế bởi bằng lái. Để phù hợp với quy định bằng A2 tại châu Âu, khối động cơ 1.000 cc của Suzuki GSX-S950 được giới hạn điện tử ở mức 48 mã lực. Con số khá khiêm tốn so với người anh em GSX-S1000 152 mã lực dùng chung động cơ.

Động cơ trên GSX-S950 được tinh chỉnh ECU, vì vậy khi người lái đã cải thiện kỹ năng lái, công suất động cơ có thể điều chỉnh lại lên mức 95 mã lực tại vòng tua máy 7.800 vòng/phút và mô-men xoắn 92 Nm cực đại tại 6.500 vòng/phút. Suzuki cho biết, sự chuyển đổi cho phép những khách hàng bị hạn chế bởi giấy phép lái xe có thể trải nghiệm dòng xe mới của hãng. Bên cạnh đó, ở châu Âu những chiếc xe công suất càng cao sẽ chịu mức thuế càng cao.

Để giúp GSX-S950 có giá bán tốt nhất có thể, nhà sản xuất đã thay đổi một số trang bị, hạ giá bán xe, giúp đa số người tiêu dùng đều có thể tiếp cận. Vì vậy, hệ thống treo trước và sau không còn chức năng điều chỉnh, thay vào đó chỉ là cài đặt tải trước. Phanh hàng hiệu Brembo cũng được thay bằng kẹp phanh Tokico kết hợp cùng các phanh đĩa 32 mm ở bánh trước và sau.

Quảng cáo

Hãng xe Nhật Bản cũng nhấn mạnh rằng GSX-S950 rất dễ điều khiển ngay cả với những người mới tập chơi mô tô hoặc những người lớn tuổi nhưng vẫn đam mê xe phân khối lớn. Tân binh này sẽ là một gợi ý cho những người muốn sở hữu một chiếc xe thể thao 4 xi lanh nhưng với chi phí không quá cao.

Suzuki GSX-S950 được trang bị cụm đèn pha LED đôi xếp chồng lên nhau tương tự GSX-S1000. Mẫu xe mới này có 3 tùy chọn màu sơn trắng/đỏ, đen mờ và xanh kim loại Triton.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm