Tài sản riêng của Lâm Phong đến từ nguồn thu nhập cao nhờ kinh doanh và hoạt động nghệ thuật

Ngày 17/12, QQ đưa tin Lâm Phong khai trương nhà hàng mới ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Nhiều ngôi sao Hong Kong như Quách Chính Hồng, Ngô Trác Hy, Bạch Tử Hiên, Lương Liệt Duy, Lương Tranh... đến ủng hộ nam diễn viên. Theo truyền thông, Lâm Phong chi khoản tiền lớn mời đầu bếp Michelin đến quản lý nhà hàng.

Theo QQ, tài sản riêng của Lâm Phong đã hơn 100 triệu NDT (14,3 triệu USD). Ngoài thu nhập từ ngành giải trí, tài sản riêng của Lâm Phong còn đến từ nguồn thu lợi nhuận từ việc kinh doanh nhà hàng, quán bar cùng em trai Lâm Dật Minh. Công việc làm ăn giúp anh em tài tử Sứ đồ hành giả bỏ túi hàng chục triệu NDT/năm.

Lâm Phong và em trai Lâm Dật Minh là người thừa kế khối tài sản hơn 2 tỷ NDT (286 triệu USD) của cha Lâm Hoa Quốc. Ông "trùm địa ốc" ở Hạ Môn (Trung Quốc) từng có ý định để Lâm Phong tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình nhưng nam nghệ sĩ không có hứng thú và quyết đi theo con đường nghệ thuật. Trọng trách này hiện thuộc về Lâm Dật Minh. Dù vậy, Lâm Phong vẫn hợp tác đầu tư cùng em trai ở nhiều lĩnh vực.

tài sản riêng của Lâm Phong

Gia đình giàu có và thu nhập cao giúp Lâm Phong có cuộc sống thoải mái, chuyên tâm làm nghệ thuật. Gia đình anh hiện sống trong biệt thự hạng sang ở Hong Kong, có giá hơn 60 triệu HKD (7,7 triệu USD).

Lâm Phong sinh năm 1979, nổi tiếng với các phim Cỗ máy thời gian, Song long Đại Đường, Sóng gió gia tộc, series Sứ đồ hành giả, Không thể khuất phục, Ranh giới thiện ác, Ỷ Thiên Đồ Long ký 2022 (vai Trương Vô Kỵ). Sau nhiều năm làm nghề, Lâm Phong vẫn giữ được vị thế và là nghệ sĩ Hong Kong nhận được sự yêu mến bậc nhất của khán giả.

tài sản riêng của Lâm Phong

Lâm Phong đang hạnh phúc bên người mẫu Trương Hinh Nguyệt và con gái đầu lòng. Họ kết hôn cuối năm 2019 nhưng chưa tổ chức hôn lễ vì dịch bệnh. Theo Lâm Phong, anh không ký thỏa thuận tiền hôn nhân liên quan đến tài sản với Trương Hinh Nguyệt. Anh cho rằng khi quyết định kết hôn, người phụ nữ của mình cần được hưởng những điều tốt đẹp và xứng đáng.

Diễn viên Aaron Taylor-Johnson đã trở thành ứng viên Điệp viên 007 mới