Vnluxury

Tập 6 Anh Trai “Say Hi” đạt Top 1 Trending sau 21 tiếng phát sóng

Tập 6 Anh Trai Say Hi đã nhanh chóng vươn lên vị trí Top 1 YouTube Trending chỉ sau 21 tiếng kể từ thời điểm phát sóng.

Tập 6 Anh Trai Say Hi đạt Top 1 YouTube Trending chưa đầy 24 tiếng

Tập 6 Anh Trai Say Hi với thời lượng dài hơn 4 tiếng, nội dung được chia làm 3 phần: Công bố 6 đội trưởng và lập nhóm mới; Công bố 6 bản demo và các nữ nghệ sĩ khách mời; phần cuối là 24 Anh Trai tham gia vào 4 trò chơi tâm lý - trí tuệ mang tên Mỹ vị nhân gian, Như hai giọt nước, Đôi mắt biết nói và Ma trận thuật toán để giành quyển ưu tiên chọn bài hát.

Tập 6 Anh Trai Say Hi đạt Top 1 Trending sau 21 tiếng phát sóng

 Tập 6 đã xuất sắc lọt Top 1 Trending YouTube thu hút 3.1 triệu lượt xem sau 21 tiếng

Chỉ sau 21 tiếng sau khi lên sóng, Tập 6 đã xuất sắc lọt Top 1 Trending YouTube thu hút 3.1 triệu lượt xem sau 21 tiếng (realtime), CCU (lượt xem đồng thời) 320 nghìn và hàng ngàn lượt bình luận của khán giả. Với thành tích này, 100% các tập Anh Trai Say Hi trong liên tiếp 6 tuần qua đều đạt thứ hạng cao trên Top Trending, trong đó 4 tập liên tiếp từ Tập 3 đến Tập 6 đều đạt Top 1.

Điểm thu hút của Tập 6 là luật lập đội thú vị tạo ra những tình huống hài hước, dở khóc dở cười khi để cho cả đội trưởng và các thành viên đều nắm thể chủ động trong tay, chỉ khi 2 phía cùng lựa chọn trùng khớp thì việc lập đội mới thành công.

Không ai ngờ một đội trưởng được yêu thích như Isaac có ngày cũng phải "lên phà" ra Đảo Hoang vì không có lựa chọn trùng khớp với Anh Trai nào. 6 đội Anh Trai ở Livestage 3 sẽ trải qua 2 lượt thi đấu: Lượt 1 - Đấu bài hát, mỗi đội sẽ biểu diễn collab cùng một nữ nghệ sĩ khách mời. Lượt 2 - Đấu Dance battle, mỗi đội cử một đại diện kết hợp cùng khách mời nữ để thi đấu về vũ đạo nên việc lập đội sẽ là cơ sở ảnh hưởng lớn đến chiến thắng.

Tập 6 Anh Trai Say Hi đạt Top 1 Trending sau 21 tiếng phát sóng

Cũng có những Anh Trai bất ngờ "lên giá" dữ dội, được các đội trưởng tranh giành quyết liệt, như HURRYKNG với thành tích tuần trước đứng top 10, cỗ máy nhảy Hùng Huỳnh hay Anh Trai giỏi sáng tác hit Quang Hùng MasterD

Bình luận của khán giả về màn lập đội trong Livestage 3 như sau:

Quảng cáo

- Cuối cùng tui cũng được thấy HIEUTHUHAI với Atus chung 1 đội tui đã quá là mãn nguyện roàiiiii.

- Trời ơi nhóm đội trưởng HIEUTHUHAI toàn là visual: Atuss. Jsol. Erik ôi trời ơi lần này là sáng bừng nha.

- Thích Quân A.P, nhìn ảnh chọn người thấy thương nha. Chọn ai cũng thành ý cả

Tập 6 Anh Trai Say Hi đạt Top 1 Trending sau 21 tiếng phát sóng

Bên cạnh đó, Luật chơi của 4 game trong Tập 6 được cộng đồng mạng đánh giá là "nhiều chất xám" với những "cú cua gắt" khiến cho số lượt bình luận trong phiên xem công chiếu trên YouTube "bùng nổ" comment vì quá chấn động, bất ngờ.

Game Mỹ vị nhân gian với luật chơi tương tự như trò Ma sói, nhưng chương trình lại thêm một cú twist vào phút cuối khiến khán giả lẫn người chiến thắng là Pháp Kiều, Hải Đăng Doo ngơ ngác bật ngửa. Game Đôi mắt biết nói khiến khán giả "nghẹt thở" khi chứng kiến Anh Trai Lou Hoàng tung chiêu áp chế tâm lý Captain; Ali với nét diễn "khắc khổ", nhẹ nhàng thao túng tâm lý HIEUTHUHAI… Game Ma trận thuật toán là cuộc đấu trí căng não giữa các Anh Trai, nổi bật nhất là màn song đấu của Anh Tú Atus và Vũ Thịnh.

Trên YouTube và mạng xã hội bùng nổ nhưng bình luận của khán giả về Tập 6:

- Tập này không phải livestage mà đỉnh điên

- Tập này coi 4h mà cuốn không bỏ giây nào

- Công nhận luật chơi siêu nhiều chất xám của biên tập. Coi tới đâu dính tới đó

- Càng lúc mình càng thích những tập chọn đội và chơi game như thế này vì được thấy các Anh Trai giao lưu với nhau rất vui vẻ, anh nào cũng hài hước duyên dáng

Kết quả sau màn chơi game, team Anh Tú gồm Hải Đăng Doo, Captain, Vũ Thịnh chọn bản demo Người Tình Của Nắng sáng tác bởi Hoàng Dũng. Team Rhyder với các thành viên Đức Phúc, WEAN, Hùng Huỳnh chọn I'm Thinking About You. Team Quân A.P gồm Pháp Kiều, Ali Hoàng Dương, Quang Trung chọn bài Regret. Team Isaac với Gin Tuấn Kiệt, NEGAV, HURRYKNG chọn bài Ngân Nga. Team Dương Domic chọn bài Cứ Để Anh Ta Rời Đi. Còn lại bài Ngáo Ngơ dành cho Team HIEUTHUHAI. Khán giả đang rất trông chờ những màn trình diễn của 6 đội hình các Anh Trai cùng các nữ nghệ sĩ khách mời trong Tập 7 tuần sau.

Nguồn viez.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm