Tối qua, đêm công diễn đầu tiên của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" chính thức lên sóng. Trong tập này các nhóm: Nếu anh đi; Răng khôn; Đưa em về nhà; Đi đu đưa đi; Vũ trụ có anh; Mashup Gửi anh xa nhớ & Người ơi người ở đừng về; đã có phần trình diễn xuất sắc.

Team Diệp Lâm Anh

Nhóm Mashup Gửi anh xa nhớ - Người ở người ở đừng về là một trong 2 nhóm đông thành viên nhất công diễn 1 với các thành viên Lệ Quyên, Lưu Hương Giang, Diệp Lâm Anh, Phương Vy, MLee, Thái Trinh, Hương Ly. Cả nhóm chọn thể hiện giọng hát trước và vũ đạo sau. Cả nhóm gây được ấn tượng khi thể hiện những động tác vũ đạo khó.

Team Diệp Lâm Anh

Tiết mục nhận về nhiều lời khen từ công chúng, Lệ Quyên khẳng định chỉ mới thể hiện 40%. 'Chị Quyên là một người chị, một người thủ lĩnh chuẩn chỉn, nghiêm túc và nhiệt huyết cho tiết mục này' – Hương Ly nói.

Team Diệp Lâm Anh

Ở tiết mục mashup Người ơi người ở đừng về - Gửi anh xa nhớ, Lệ Quyên là trưởng nhóm, song cô cũng gặp thách thức với phần vũ đạo. Lệ Quyên chia sẻ: “Quyên là người học vũ đạo khó khăn nhất. Trong lúc các bạn nghỉ ngơi thư giãn, ăn uống Quyên luyện tập để bắt nhịp được với các em”. Phần trình diễn của nhóm Lệ Quyên được đánh giá là khá đồng đều và tạo được điểm nhấn.

Team Diệp Lâm Anh

Team Diệp Lâm Anh

Nổi bật trong tiết mục chính là Diệp Lâm Anh với phần “bắn ráp” ấn tượng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Cái gì cũng có “lần đầu tiên”. Vâng, và hôm nay là lần đầu tiên đọc rap của tui trong team mashup Gửi anh Xa Nhớ. Nó khiến tui cảm thấy hồi hộp mong tới tối nay ngồi cạnh chúng bạn….Và sẽ thấy chúng nó cười bò ra”.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh chia sẻ, tiết mục này nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng với những tiết hò hét ngay tại trường quay. Diệp Lâm Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi xuất hiện tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Diệp Lâm Anh

Đối với Diệp Lâm Anh, "" đã giúp cô bước ra khỏi quãng thời gian khó khăn, gặp gỡ những người chị, người bạn trên một sân khấu lớn - đó chính là chiến thắng. Được trở lại thế giới giải trí rực rỡ, trải nghiệm lại những cảm giác của 10 năm cũ, đó chính là phần thưởng.

Diệp Lâm Anh khoe visual đỉnh cao “10 điểm không có nhưng”