Vài nét về Telfar

Telfar là một thương hiệu thời trang đường phố và túi xách có trụ sở tại New York City, Mỹ. Thương hiệu này được thành lập bởi Telfar Clemens, một nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Liberia. Telfar nổi tiếng với việc thiết kế các sản phẩm thời trang và túi xách có tính nhất quán với triết lý về đa dạng và tiếp cận với mọi người. Dưới đây là một số điểm nổi bật về thương hiệu Telfar.

telfar.png

Telfar Clemens đã tạo ra thương hiệu với tôn chỉ làm cho thời trang và túi xách của mình phù hợp với mọi người, bất kể giới tính, địa điểm, hoặc đẳng cấp xã hội. Các sản phẩm của Telfar thường được thiết kế với tính nhất quán, giúp thúc đẩy thông điệp về sự đa dạng và thân thiện với mọi đối tượng. Telfar Clemens đã chia sẻ rằng ông ủng hộ các giá trị xã hội như đa dạng, công bằng và bình đẳng. Thương hiệu Telfar thường thể hiện sự cam kết này thông qua các chiến dịch và sự tham gia trong các hoạt động cộng đồng.

Vài nét về UGG

UGG được thành lập vào năm 1978 bởi một người nước ngoài từ Úc tên là Brian Smith. Ông đã đem ý tưởng về các đôi giày lót lông dê từ Úc đến Mỹ và thành lập thương hiệu UGG. Giày lót lông dê UGG thường có thiết kế đơn giản và thoải mái. Chúng được biết đến với lớp lót lông dê bên trong, giúp giữ ấm và tạo cảm giác mềm mại cho đôi chân.

UGG.png

Thương hiệu này cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình để bao gồm các sản phẩm thời trang khác với phong cách đa dạng. UGG đã trở thành một biểu tượng thời trang và là sản phẩm được nhiều người yêu thích trên khắp thế giới. Mặc dù được biết đến chủ yếu với giày lót lông dê, UGG đã mở rộng thị trường của mình để bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau và hợp tác với các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Telfar kết hợp với UGG

UGG-x-Telfar.png

Vài năm sau khi hủy bỏ sự hợp tác đầu tiên (và rất được săn đón), Telfar và UGG đã tái hợp với nhiều loại túi xách, bốt và quần áo – tất cả đều được làm bằng vải denim. Để bắt đầu, sự hợp tác này đã mô phỏng lại Túi mua sắm đặc trưng của Telfar với bề ngoài bằng vải denim thô và đường viền cắt lông của UGG. Với các kích thước nhỏ, vừa và lớn thông thường (dao động từ $142 USD đến $370 USD), túi có logo của Telfar ở giữa với lớp lông hoàn thiện cổ điển của UGG. Theo cách tương tự, Telfar và UGG đã tái tạo lại chiếc Mini Boot phổ biến với đôi giày bằng vải denim và lông cừu.

Telfar-x-Ugg.png

Logo Telfar nổi lên từ phía trên của bốt, được hỗ trợ bởi chất liệu dệt sang trọng, tạo thêm nét tinh tế ấm cúng cho kiểu dáng nổi bật. Trong lĩnh vực may mặc, dòng sản phẩm này cung cấp áo phông denim, quần legging và đồ lót, tất cả đều có logo pha trộn và lớp lót màu nâu. Ngoài tông màu xanh chủ đạo của dòng, các sản phẩm quần áo may sẵn còn có màu đen, hạt dẻ và xám thạch nam. Bộ sưu tập denim Telfar x UGG sẽ phát hành độc quyền trên cửa hàng trực tuyến của Telfar vào ngày 25 tháng 9. Sau đó, dòng này sẽ có mặt trên trang web của UGG và các cửa hàng của thương hiệu vào ngày 28 tháng 9.

Mẫu giày thể thao hợp tác đẳng cấp - Gucci x Adidas Originals Gazelle