Tesla Model S phiên bản mới có thể sẽ có màn hình xoay cơ giới

Tesla Model S phiên bản mới có thể sẽ có màn hình xoay cơ giới
Tin tức đưa ra cho thấy, dòng Model S mới sẽ sở hữu màn hình hiển thị nghiêng theo hướng chỗ ngồi của người lái xe.

Tesla dường như đã thực hiện một số cải tiến lớn hơn đối với màn hình trung tâm của dòng xe Model S. Chiếc xe sẽ có màn hình thông tin giải trí ở trung tâm của bảng điều khiển và có vẻ như màn hình cơ giới đã được cập nhật với khả năng xoay theo hướng người lái. 

Bản cập nhật lần đầu tiên được phát hiện bởi một chủ sở hữu Tesla ở Đài Loan. Hình ảnh được tải lên Twitter cho thấy những chiếc xe Model S và Model X mới tại showroom của công ty. Mặc dù khách hàng được cho là không được phép vào bên trong xe, nhưng màn hình thông tin giải trí có vẻ nghiêng về phía ghế lái. Trong một video tiếp theo, chủ sở hữu Tesla, Larry Li, đã trình bày cách kích hoạt màn hình trung tâm xoay của Model S thông qua giao diện người dùng của xe.

Quảng cáo

Tesla

Khi các báo cáo về tính năng mới được lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội, các chủ sở hữu Tesla khác đã cập nhật rằng ô tô của họ có bao gồm chức năng màn hình nghiêng.

Ryan McCaffrey, người dẫn chương trình podcast Ride the Lightning chia sẻ: “Vừa có xác nhận khá uy tín từ một nguồn Tesla rằng những chiếc xe Model S và Model X mới nhất được chế tạo có chức năng nghiêng màn hình trung tâm đúng như được mong đợi từ lâu. Hoặc ít nhất, chúng được bổ sung một phần cứng để làm như vậy." Mặc cho nhiều tin tức đưa rò rỉ, Tesla vẫn chưa xác nhận công khai việc ra mắt tính năng màn hình xoay mới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm