Nhà hàng Thai Village với thực đơn phong phú đa dạng

Nhà hàng này là sự giao thoa tinh hoa ẩm thực giữa các nền văn hoá phong phú Singapore, Triều Châu và Thái Lan. Với vị cay nồng của Singapore, đậm đà của Triều Châu và chua cay của Thái Lan, thực khách sẽ cảm nhận rõ được sự hòa quyện tinh tế gia vị giữa những món ăn được chắt lọc từ những nét tinh túy nhất.

nhà hàng Thai Village
Súp vi cá bào ngư của nhà hàng Thai Village

Được biết, Súp vi cá bào ngư đã làm nên thương hiệu cho nhà hàng này. Súp Vi cá được sử dụng Vi cá tươi nguyên miếng, đạt chuẩn về độ tuổi và đánh bắt có giấy phép. Với công thức xốt độc quyền từ Singapore kết hợp nước dùng gà được hầm liên tục hơn 48 tiếng, cùng với vị ngọt của thịt cua tươi, Thai Village đã tạo ra được món súp trứ danh cho nhà hàng.

Bào ngư ở nhà hàng Thai Village được tuyển chọn loại ngon, nhập khẩu từ Chile và Úc. Tại đây, Bào ngư có độ đàn hồi, dai giòn được chọn lọc và hầm với nguyên liệu thượng hạng.

Thực đơn với hơn 50 món ngon phong phú và cho thực khách sự lựa chọn đa dạng. Hàng loạt mỹ thực được phục vụ tại Thai Village như Vi cá thượng hạng thịt cua & bào ngư, Bào ngư nguyên con xốt đặc biệt, Bóng cá thịt cua, Hải sâm xào tôm, Măng tây xào sò điệp, Miến cua nung nồi gang, Cua rang tiêu, Cá tuyết đút lò kiểu Thái, Chân vịt hầm hải sâm tay cầm, Chè tổ yến, … và nhiều món ngon khác

nhà hàng Thai Village
nhà hàng Thai Village

“Kim chỉ nam của chúng tôi luôn hướng đến chính là những món ngon phong phú, đậm đà mà vẫn mang đến những lợi ích sức khoẻ cho thực khách.” – đại diện Thai Village chia sẻ

nhà hàng Thai Village
Không gian phòng VIP sang trọng

Đặc biệt, nhà hàng Thai Village có phòng VIP để đáp ứng nhu cầu cho những buổi tiệc thân tình của thực khách.

Ngay lúc này, không cần phải đi đến tận Đảo Quốc Sư Tử, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những huyền thoại ẩm thực hải sản trứ danh ngay tại Việt Nam.

 

Thông tin liên hệ: Thai Village Restaurant

Địa chỉ: 38 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM      Hotline: 0919 999 382

Fanpage: Thai Village Restaurant – Vietnam            Website: thaivillagerestaurant.com.vn

Nhà hàng Thai Village mang đến Vi cá tốt nhất Sài Gòn