Jisoo BlackPink ra mắt solo đang đẩy nhanh tốc độ thu âm cho album 

Ngày 2/1, trang Star News đưa tin nữ ca sĩ Jisoo BlackPink ra mắt solo và có kế hoạch ra mắt solo trong năm 2023. YG Entertainment cho biết khâu chụp ảnh quảng bá của nữ ca sĩ Jisoo BlackPink ra mắt solo đã hoàn thiện.

"Jisoo đang đẩy nhanh tiến độ thu âm cho album solo. Như đã hứa với người hâm mộ, Jisoo tích cực làm việc và cố gắng hoàn thành quá trình chụp ảnh cho bìa album dù bận rộn với lịch trình của chuyến lưu diễn thế giới”, công ty quản lý của nữ thần tượng thông báo.

Jisoo BlackPink ra mắt solo

Jisoo là thành viên cuối cùng của BlackPink ra mắt solo. Jisoo BlackPink ra mắt solo được người hâm mộ kỳ vọng tạo dấu ấn trong lần trở lại sắp tới, nối tiếp thành công của ba thành viên Jennie, Lisa và Rosé.

Jisoo BlackPink ra mắt solo

Gần đây, có tin đồn BlackPink sẽ rời YG và hoạt động dưới sự quản lý của hãng thu âm The Black Label - công ty con của YG Entertainment. Tuy nhiên, YG phủ nhận thông tin trên. Công ty này cho biết hợp đồng giữa họ với các thành viên BlackPink vẫn còn hiệu lực.

Jisoo BlackPink ra mắt solo

BlackPink đang tiến hành tour diễn thế giới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Chuyến lưu diễn bắt đầu với concert tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022, sau đó là các sân khấu ở Bắc Mỹ và châu Âu. Trong năm 2023, nhóm biểu diễn tại châu Á, Trung Đông, Úc và New Zealand.

Tour diễn hoành tráng Born Pink World Tour của BlackPink tại Hàn Quốc