Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?
4 thành viên của BlackPink là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, ai cũng gặt hái được cho mình những thành tích riêng. Trong số đó, cô em út Lisa được xem là thành viên có độ nhận diện lớn nhất, giàu nhất của BlackPink ở hiện tại.

Mức lương cơ bản mỗi năm của BlackPink được ước tính là 8 triệu USD một năm. Do đó, cả nhóm kiếm được ít nhất 32 triệu đô la mỗi năm. Không có gì phải bàn cãi khi nói BlackPink là nhóm nhạc nữ hot nhất Kpop hiện tại. Họ liên tục phá kỷ lục trên YouTube, Spotify và các thành viên đều có lượng người theo dõi rất lớn trên Instagram cá nhân. Do đó, họ kiếm được rất nhiều tiền hiện tại. Trong đó, Lisa là thành viên kiếm tiền nhiều nhất nhờ các nguồn thu khác.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai? BlackPink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất K-pop hiện nay.

Lisa là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng nhờ gương mặt đậm chất "high fashion". Chính vì thế, cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cá nhân giá trị lớn ở trong nước lẫn quốc tế như Prada, Adidas, Celine, Bulgari, Moonshot, AIS Thái Lan, Penshoppe, Samsung, MAC... Hơn nữa, Lisa có sức ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội, đây cũng là nguồn kênh giúp cô có thêm thu nhập. Ước tính thu nhập của nữ ca sĩ gấp 1,5 các đồng nghiệp còn lại.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-2 Giá trị tài sản ròng của Lisa ước tính khoảng 10 - 12 triệu USD, cao nhất trong BlackPink.

Ngoài việc đồng hành với các sản phẩm của BlackPink, Lisa cũng có những hoạt động cá nhân nổi bật. Cô nàng từng gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo Thanh xuân có bạn. Được biết, để nhận được cái gật đầu của nữ idol gốc Thái nhà sản xuất phải bỏ ra đến gần 100 tỷ đồng. Trong khi đó, nếu để mời Lisa tham gia sự kiện trong khoảng 2 tiếng, ban tổ chức sẽ phải chi khoảng 5 triệu baht (tương đương 3,5 tỷ đồng). Con số này cũng tăng theo cấp số nhân nếu cô xuất hiện trong phim truyền hình hay phim điện ảnh.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-3 Lisa là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích.
Quảng cáo

Không chỉ vậy, Lisa còn có kênh YouTube riêng - Lilifilm Official chia sẻ những video vũ đạo. Thành lập từ cuối tháng 10/2018, đến nay, kênh YouTube của Lisa đã đạt được 7,79 triệu người đăng ký, các video của cô đều có được lượng người xem cao. Trong số đó, LILI's FILM #3 được nữ idol phát hành giữa năm 2020 hiện đạt gần 70 triệu lượt xem. Với loạt thành tích này, Lisa được cho là đã thu về một số tiền không nhỏ từ YouTube. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một ngôi sao mạng xã hội lớn khi có tới 55,5 triệu người theo dõi - cao nhất trên Instagram so với bất kỳ thần tượng K-pop nào.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-4 Nữ idol được chi trả cát-xê "khủng" cho mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, làm giám khảo truyền hình.

Với sức ảnh hưởng của mình, theo Seoulspace, hiện Lisa là thành viên kiếm được nhiều tiền nhất của BlackPink. Giá trị tài sản ròng của nữ ca sĩ hiện ở mức 10 -12 triệu USD. Con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng vào thời gian tới khi cô nàng chính thức có sản phẩm solo đầu tay vào mùa hè năm nay. Điều này không chỉ khẳng định được tài năng, vị trí của Lisa trong công ty YG mà còn tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của cô trên toàn cầu.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-5 Thành viên BlackPink gây chú ý khi lên bìa tạp chí Harper's Bazaar Thái Lan và khiến lượng bán của tạp chí này tăng vọt.

Jennie đứng thứ 2 trong danh sách này. Khi còn nhỏ, cô lớn lên tại một trong những khu phố giàu có nhất Hàn Quốc trước khi gia nhập BlackPink. Giờ đây, cô được biết đến với cái tên Human Chanel vì cô đã trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp trong nhiều năm. Hơn nữa, Jennie còn là đại sứ thương hiệu của Hera và Chanel. Cô cũng đã thực hiện các hợp đồng cá nhân với Adidas, SamsungCalvin Klein. Sự hợp tác của cô không chỉ dành cho quần áo, cô còn hợp tác với một công ty kính mắt cao cấp của Hàn Quốc có tên là Gentle Monster.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-6 Giá trị tài sản ròng của Jennie ước tính đạt 10 triệu USD Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-7 Jisoo và Rosé cùng sở hữu khối tài sản ước tính đạt 8 - 10 triệu USD
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm