Thay áo mới cho không gian nhà mang âm hưởng mùa thu

Sắc vàng của lá, chút trầm ấm từ gỗ gợi hình ảnh của những cánh rừng xa khi thu tới. Hãy mang không khí trầm mặc ấy vào ngôi nhà thân yêu.
Thu sang, hãy bố trí những vật dụng phù hợp để tâm hồn thêm thư thái. Ảnh: Ghế bành Fernandine, InsidherLand.

Tiết trời lãng đãng khi thu sang thật vấn vương. Hãy thay áo mới cho không gian bằng chất liệu mộc mạc như gỗ, thổ cẩm,… Sắc màu trung tính dịu dàng giúp tâm hồn thanh tịnh.

Nội thất từ chất liệu thô, mộc

Hãy bắt đầu từ những chiếc tủ, bàn ghế của Ashley. Thương hiệu nội thất từ Mỹ nổi danh với phong cách nội thất mang cảm hứng tối giản, thấm đẫm hơi thở Scandinavian. Một gợi ý khác các thiết kế của InsidherLand. Thương hiệu Bồ Đào Nha chuộng các hình dạng tự nhiên, đậm tính nghệ thuật. Do đó, chúng rất thích hợp để khơi gợi cảm hứng mùa thu.

Tủ gỗ Ashley Bàn Arizona, InsidherLand

Ánh vàng đồng vương giả, ấm áp

Trang trí thêm tranh vải mô phỏng những bông hoa lan chuông trắng. Hay chân nến hình nhánh cây màu vàng đồng để không gian thêm vương giả mà vẫn ấm áp, an yên.

Nến hình nhánh cây, Phố Xinh Tranh vải, Phố Xinh
Quảng cáo
Gương Arizona, InsidherLand

Cảm hứng từ thiên nhiên

Bạn cũng có thể thử mang các vật trang trí gợi nhớ đến rừng cây và chim chóc. Không chỉ riêng mùa thu, hình ảnh từ thiên nhiên còn phù hợp với không gian sống trong suốt cả năm.

Cây đá trang trí phong thủy, Phố Xinh Lồng trang trí, Ashley

Lồng đựng nến được thiết kế như tổ chim tạo cảm giác nghỉ ngơi và thư giãn. Chẳng vì thế mà chúng cũng rất được ưa chuộng tại các resort hạng sang.

Cảm hứng mùa thu từ trà, bánh

Nếu yêu thích trà, bạn hãy thử mua sắm những khay đựng bánh, miếng lót cốc bằng tre từ Hanoia. Các sản phẩm từ thương hiệu này luôn đậm tính phương Đông, đầy hơi thở của sự thiền định, an yên và tĩnh tại. Hanoia cũng rất được nhiều người nổi tiếng yêu thích.

Miếng lót ly, Hanoia Khay bánh Serene, Hanoia

Khay đựng bánh với thiết kế tay cầm bằng vàng đồng mang lại cảm giác vương giả. Dùng một miếng bánh trung thu, nhấm nháp ngụm trà, thu đã vào nhà bạn rồi đó!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm