The Harbourview Hong Kong – Trải nghiệm sự tiện nghi và thoải mái với tầm nhìn ra cảng biển

Bạn đang tìm nơi lưu trú cho chuyến du lịch Hồng Kông? Khách sạn The Harbourview Hong Kong sẽ cung cấp nhiều tiện nghi cho kỳ nghỉ của bạn thật đáng nhớ.

The Harbourview Hong Kong

Khách sạn The Harbourview Hong Kong.
Khách sạn The Harbourview Hong Kong

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu

The Harbourview Hong Kong tọa lạc tại trung tâm thành phố, đối diện với cảng Victoria nổi tiếng. Chỉ cách trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông vài bước chân và gần các điểm tham quan và mua sắm nổi tiếng, đây là nơi lưu trú hoàn hảo để khám phá thành phố. Dịch vụ và vị trí nơi đây đã khiến The Harbourview trở thành lựa chọn ưa thích cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-1

Quầy lễ tân.

Phòng nghỉ nhìn ra cảng biển.
Phòng nghỉ nhìn ra cảng biển.

Khách sạn The Harbourview Hong Kong có 320 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảng Victoria hoặc nhìn ra trung tâm thành phố. Các phòng nghỉ rộng rãi và thoải mái với các tiện nghi hiện đại như wifi miễn phí, TV màn hình phẳng, minibar và dụng cụ pha cà phê. Cho dù bạn đi du lịch một mình hay theo nhóm, luôn có loại phòng phù hợp với nhu cầu của bạn.

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-4 The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-3

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-5

Những người sành ăn sẽ yêu thích các nhà hàng tại The Harbourview Hong Kong. Nhà hàng The Harbour phục vụ các món ăn quốc tế, từ hải sản tươi sống đến món bít tết hấp dẫn. Còn Mezz Floor Lounge là địa điểm hoàn hảo để thưởng thức đồ ăn nhanh hoặc đồ uống thư giãn với bạn bè, trong khi Executive Lounge chỉ dành riêng cho khách lưu trú trong các phòng hoặc suite cao cấp.

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-7
Nhà hàng buffet.
Quảng cáo

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-6

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-8

Khách sạn cũng tự hào có một loạt các tiện nghi giúp bạn thư giãn sau một ngày dài tham quan hoặc họp hành. Trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ máy tập tim mạch, thiết bị tập tạ và tạ miễn phí trong khi hồ bơi trên tầng thượng có tầm nhìn toàn cảnh thành phố và bến cảng. Khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân và các phòng họp dành cho khách có nhu cầu làm việc.

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-10
Phòng họp.
The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-9
Phòng gym.
Nội thất khách sạn.
Nội thất khách sạn.
The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-12
Phòng tiệc.

Không kém phần quan trọng, khách sạn The Harbourview Hong Kong có dịch vụ khách hàng rất tuyệt vời. Các nhân viên ở đây thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của du khách. Cho dù bạn cần trợ giúp đặt tour du lịch hay tìm một nhà hàng ngon, nhân viên khách sạn luôn giúp đỡ vào mọi lúc.

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-13

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-14
Khu vực tổ chức tiệc ngoài trời.

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-15 Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thoải mái để lưu trú tại Hồng Kông, khách sạn The Harbourview Hong Kong là một lựa chọn đáng lưu ý. Với vị trí đắc địa, chỗ ở thoải mái, nhiều lựa chọn ăn uống ngon miệng và hàng loạt tiện nghi, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố sôi động này.

The- Harbourview -Hong- Kong-ivivu-16

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm