Lạc vào thế giới hoạt hình tại khách sạn Hong Kong Disneyland

Khách sạn Hong Kong Disneyland, nơi bạn và những người thân yêu được thỏa sức vui chơi và tận hưởng những niềm vui bất tận trong thế giới thần tiên.

Lạc vào thế giới hoạt hình Disneyland ngay tại khách sạn Hong Kong Disneyland, nơi bạn và những người thân yêu được thỏa sức vui chơi và tận hưởng những niềm vui bất tận.

Lạc vào thế giới hoạt hình tại khách sạn Hong Kong Disneyland

Hong Kong Disneyland ivivu 4
Ảnh: Disney

Nằm dọc theo bờ biển Đông, khách sạn Hong Kong Disneyland kết hợp giữa vẻ tráng lệ của một resort cổ điển ven biển với không gian của xứ sở thần tiên Disney. Khách sạn cách lối vào chính của công viên giải trí Hong Kong Disneyland 10 phút đi bộ và có dịch vụ đưa/đón miễn phí. Từ khách sạn, du khách đi bộ 14 phút đến ga tàu điện ngầm MTR Disneyland Resort, cách sân bay quốc tế Hong Kong 20 phút đi xe.

Hong Kong Disneyland ivivu 1
Ảnh: Disney
Hong Kong Disneyland ivivu 7
Ảnh: Disney
Hong Kong Disneyland ivivu 6
Ảnh: Disney
Hong Kong Disneyland ivivu 17
Ảnh: Disney
Hong Kong Disneyland ivivu 16
Ảnh: Disney

Khách sạn Hong Kong Disneyland gồm 400 phòng với đa dạng các hạng phòng, tất cả đều được trang bị đồ nội thất gỗ trang trọng, tiện nghi. Mỗi phòng đều đi kèm phòng tắm riêng với cả bồn tắm và vòi sen. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn gói trang trí phòng theo chủ đề để tạo bất ngờ cho gia đình mình.

Hong Kong Disneyland ivivu 12

Hong Kong Disneyland ivivu 13

Quảng cáo

Hong Kong Disneyland ivivu 15

Hong Kong Disneyland ivivu 9

Tại đây, bạn sẽ có dịp thưởng thức những chiếc bánh Disney Dim Sum vô cùng dễ thương cùng các món ăn tại nhà hàng Trung Quốc cao cấp Crystal Lotus hoặc ăn uống cùng các nhân vật Disney tại nhà hàng tự chọn Enchanted Garden Restaurant. Quán Walt’s Cafe mang chủ đề Victoria phục vụ các món quốc tế thịnh soạn, với tầm nhìn đẹp mắt ra cảnh biển, quán See Breeze Bar ven hồ bơi mở cửa theo mùa phục vụ các món ăn nhẹ kiểu châu Âu hoặc tuyển chọn nhiều loại cocktail đặc biệt.

Hong Kong Disneyland ivivu 8

Hong Kong Disneyland ivivu 3

Hong Kong Disneyland ivivu 19

Ngoài ra, khi lưu trú tại khách sạn Hong Kong Disneyland, bạn hoàn toàn có thể theo dõi các chương trình biểu diễn nhạc Disney trực tiếp tại sảnh khách sạn. Ngoài ra, du khách cũng có thể thả mình thư giãn tại hồ bơi nước nóng trong nhà và hồ bơi ngoài trời. Các bé còn có thể thỏa sức vui chơi tại phòng trò chơi Storybook Playroom.

Hong Kong Disneyland ivivu 5
Khu vực hồ bơi ngoài trời.
Hong Kong Disneyland ivivu 21
Khu vực hồ bơi trong nhà.

Hong Kong Disneyland ivivu 18

Hong Kong Disneyland ivivu 22

Kỳ nghỉ “Giấc Mơ Diệu Kỳ 3N2Đ” chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt với để nghỉ dưỡng và vui chơi bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Liên hệ ngay iVIVU.com để đặt ngay combo với mức giá hấp dẫn và được tư vấn chi tiết.

Hong Kong Disneyland ivivu 20
Công Viên Disneyland Hồng Kông.

Hong Kong Disneyland ivivu 2

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm