Khi đến với tiệc buffet, thực khách có thể thưởng thức các món ăn tinh tế gồm hải sản tươi ngon như tôm hùm Canada, tôm hùm Nha Trang, càng cua huỳnh đế, hàu Nhật Bản, gan ngỗng foie gras, bào ngư với công thức gia truyền độc đáo cùng nhiều món tráng miệng hấp dẫn.

Tiết kiệm với ưu đãi Hilton Honors tại Saigon Seafood Buffet

The Strand tại Hilton Saigon đón khách với buffet hải sản thịnh soạn
Saigon Seafood Buffet tại The Strand được phục vụ vào tối thứ Sáu, trưa thứ Bảy và trưa Chủ Nhật hàng tuần

Saigon Seafood Buffet có giá từ 1.888.000++ VNĐ/ khách, bao gồm nước ngọt và nước trái cây không giới hạn. Ưu đãi đặc biệt cho chương trình Hilton Honors với mức giảm giá 10% cho khách hàng mới và hạng Bạc; giảm giá 25% cho khách hàng hạng Vàng và Kim cương. Saigon Seafood Buffet tại The Strand được phục vụ vào tối thứ Sáu, trưa thứ Bảy và trưa Chủ Nhật hàng tuần.

The Strand tại Hilton Saigon đón khách với buffet hải sản thịnh soạn
Tinh thần địa phương được thể hiện thông qua tình yêu sâu sắc và kiến thức nội bộ về những viên ngọc quý nhất của thành phố

Được bao quanh bởi các địa điểm văn hóa và địa danh lịch sử nổi tiếng, Hilton Saigon tự hào mang đến trải nghiệm chân thực bằng cách thể hiện đầy đủ bản chất của người dân và văn hóa địa phương, cũng như sự ấm áp và lòng nhiệt thành đích thực được thúc đẩy bởi niềm đam mê phục vụ và lòng hiếu khách. Tinh thần địa phương được thể hiện thông qua tình yêu sâu sắc và kiến thức nội bộ về những viên ngọc quý nhất của thành phố. Đây là một điểm đến hàng đầu luôn thu hút những vị khách sành điệu, tạo ra một môi trường cân bằng đáng kể bầu không khí êm dịu nhưng sống động và nhẹ nhàng, với các nhà hàng, quán bar, địa điểm tổ chức hội nghị và phòng nghỉ được thiết kế chu đáo có tầm nhìn toàn cảnh ra dòng sông và quang cảnh thành phố năng động.

The Strand tại Hilton Saigon đón khách với buffet hải sản thịnh soạn
Hilton Saigon mang đến một cuộc gặp gỡ mới mẻ, hấp dẫn và tinh tế, nơi du khách có thể tìm thấy sự thư giãn thực sự

Là khách sạn thuộc Hilton Hotels & Resorts (HHR) mới nhất trong thành phố, Hilton Saigon mang đến một cuộc gặp gỡ mới mẻ, hấp dẫn và tinh tế, nơi du khách có thể tìm thấy sự thư giãn thực sự và theo đuổi công việc cũng như kết nối ý nghĩa, đồng thời tận hưởng năng lượng của người dân địa phương, văn hóa , cảnh quan thành phố và kinh nghiệm.

Top 10 nhà hàng Buffet Tây Hồ từ chất lượng đến bình dân (Phần 1)