Audemars Piguet Code 11.59 với ông màu vàng trắng và vàng hồng mới

2 mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Audemars Piguet Code 11.59 được dát 1085 viên kim cương 18 carat trong hai tông màu vàng trắng và vàng hồng. "Họa tiết" này càng tôn vinh thiết kế mang tính đương đại của Audemars Piguet Code 11.59mà vẫn giữ được nét nữ tính tinh tế. Mặt số tỏa sáng rạng rỡ như những tia nắng với 612 viên kim cương. Những hạt kim cương có đường kính khác nhau và được sắp xếp theo thứ tự tăng dần từ trong ra ngoài.

Thiết kế Audemars Piguet Code 11.59 bằng vàng trắng nổi bật với mặt bích mạ Rhodium - kim loại quý giá và đắt tiền nhất thế giới. Trong khi mẫu vàng hồng có mặt bích mạ vàng sang trọng. 

Audemars Piguet Code 11.59

Cả hai mẫu đồng hồ Audemars Piguet Code 11.59 trông sống động khi đeo lên tay với vô số viên kim cương lấp lánh ôm lấy cổ tay. Thiết kế trang nhã với 473 viên kim cương dát trên mọi chi tiết của bộ vỏ hình bát giác. Những viên đá quý có kích thước khác nhau, ứng với các hình dạng khác nhau của bộ vỏ, liên kết mượt mà với những cấu trúc còn lại. Cả hai mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Audemars Piguet Code 11.59 đều sở hữu bộ máy caliber 4309, bộ chuyển động mới nhất của Audemars Piguet có đủ giờ, phút và giây.

Audemars Piguet Code 11.59

Bộ chuyển động Audemars Piguet Code 11.59 này mang lại sự ổn định và chính xác cho các chức năng của đồng hồ, phù hợp với đường kính lớn của mặt đồng hồ. Nguồn năng lượng dự trữ tối thiểu là 70 giờ khiến thiết kế này đặc biệt phù hợp với phong cách sống hiện đại. Mặt kính sapphire làm nổi bật các hoạt tiết trang trí như phong cách Côtes de Genève trên các chi tiết máy, đánh bóng thủ công những cạnh vát, chưa kể đến bánh lắc được làm từ vàng hồng 22 carat - điểm nhấn đặc biệt cho bộ sưu tập này.

Khám phá chiếc Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar