Audemars Piguet hợp tác cùng NTK trang sức Carolina Bucci trong một thiết kế mới cho dòng Royal Oak

Audemars Piguet hợp tác cùng NTK trang sức Carolina Bucci trong một thiết kế mới cho dòng Royal Oak
Chiếc đồng hồ Royal Oak Selfwinding 34 mm đặc biệt này là một phần trong lễ kỷ niệm 50 năm lịch sử của dòng sản phẩm.

Nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ Audemars Piguet đang một lần nữa giới thiệu chiếc đồng hồ Royal Oak Selfwinding 34 mm, phiên bản mới với một số nút vặn bất ngờ. Để kỷ niệm 50 năm lịch sử của Royal Oak, thương hiệu đã gọi tên nhà thiết kế đồ trang sức người Ý Carolina Bucci để mang thêm sự tinh tế độc đáo trong phong cách của mình vào chiếc đồng hồ biểu tượng. 

Ngôn ngữ thiết kế của Carolina Bucci luôn được biết đến với sự thanh lịch nhẹ nhàng, và dự án này được đi sâu vào lối thẩm mỹ đó. Nhà thiết kế đã mang đến những nét tinh xảo mới cho Royal Oak, mặc dù kỹ thuật đóng búa đặc trưng của cô đã được thay thế bằng một sự tương phản tuyệt vời khác. Mặt số của đồng hồ dường như mang màu đen khi nhìn từ xa, nhưng khi lại gần hơn sẽ thấy sự thay đổi ẩn hiển của vô số các màu sắc ánh kim khác. 

audemars piguet

Đặc điểm bắt mắt này có được nhờ một tấm sapphire được tạo điểm nhấn với các ô vuông thu nhỏ bắt ánh sáng với mỗi lần xoay cổ tay. Kỹ thuật này thay đổi từ mặt số này sang mặt số khác, làm cho mỗi chiếc đồng hồ thực sự là một trong những chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị.

Ngoài mặt số nhiều màu, chiếc đồng hồ còn được nâng tầm bởi các vít vàng hồng hình lục giác bảo vệ khung bezel, vật liệu vàng hồng 22 carat với lớp hoàn thiện bóng đẹp mắt.

Quảng cáo

audemars piguet

Phong cách độc quyền này, lần thứ ba trong sự hợp tác của Carolina Bucci với Audemars Piguet, nằm trong một hộp đựng phiên bản giới hạn, cũng do chính Bucci thiết kế. Giống như mặt số năng động của Royal Oak, hộp cũng hiển thị mẫu Tapisserie cổ điển của thương hiệu đồng hồ.

Chiếc đồng hồ được hoàn thiện với lớp vỏ bằng titan và sapphire có khắc dòng chữ “Phiên bản giới hạn Carolina Bucci” và các đường vát được đánh bóng để tối ưu hóa độ sáng của đồng hồ. Tôn vinh Royal Oak Selfwinding của quá khứ, phiên bản mới này vẫn giữ đúng tinh thần truyền thống, đồng thời pha trộn giữa nét tỉ mỉ và sở trường về màu sắc của Bucci.

audemars piguet

 

Phiên bản giới hạn Royal Oak Selfwinding 34 mm có sẵn độc quyền tại các cửa hàng Audemars Piguet và AP Houses.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm