Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh

Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh
Thay vì mẫu bồn tắm thông dụng, kiểu bồn tắm chìm sẽ khiến không gian thư giãn của bạn trở nên mới mẻ và quyến rũ hơn. Bồn có thiết kế "chìm" nhưng lại "nâng" phòng tắm lên một đẳng cấp mới, sang chảnh như một spa tại gia.

Hầu hết các mẫu phòng tắm hiện đại thường được trang bị với khá nhiều các loại bồn tắm khác nhau. Và một trong số đó chính là bồn tắm chìm với kiểu dáng và phong cách thiết kế hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sống, từ đương đại cho đến cổ điển.

Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh Phòng tắm rộng rãi tuyệt đẹp với bồn tắm chìm trên sàn gỗ, tường kính trong suốt nhìn ra khung cảnh núi non thơ mộng. Hình ảnh đẹp như một bức tranh sơn thủy đắt giá khiến bao người mơ ước được sở hữu.

Ý tưởng bồn tắm chìm đòi hỏi chủ nhân phải lên kế hoạch từ trước, tham khảo sự tư vấn của nhà thiết kế để sắp xếp nội thất sao cho thật hài hòa và đẹp mắt. Bồn tắm chìm có kiểu dáng phong phú, vật liệu đa dạng để bạn có thể chọn lựa theo sở thích cũng như phù hợp với thực tế không gian sống.

Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-2 Bồn tắm chìm trên sàn gạch màu be, xung quanh là tường đá tự nhiên kết hợp cửa kính nhìn ra những tán cây thay lá suốt bốn mùa. Khung cảnh thực sự mang lại cảm giác yên tĩnh, thư thái bạn khi ngâm mình trong bồn tắm.

Loại bồn tắm này là sự lựa chọn rất lý tưởng vì khá nhiều lý do khác nhau, và một trong số đó là vì nó nằm chìm bên dưới lòng đất nên hẳn sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác thư giãn rất thoải mái và đầy mời gọi. Hơn nữa, một chiếc bồn tắm chìm còn làm cho không gian phòng tắm của bạn trông có vẻ thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-3 Những ai không thích sự cầu kỳ của bồn tắm có chân đế thì thiết kế chìm sẽ khiến họ mê mẩn bởi sự tối giản nhưng sang trọng. Bồn tắm trắng sứ trên sàn gỗ ấm áp làm tăng thêm vẻ đẹp phảng phất chất Thiền của Nhật Bản. Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-4
Quảng cáo
Phòng tắm trong căn biệt thự sang chảnh với bồn tắm chìm kết hợp cửa trượt bằng kính dẫn lối thẳng ra hồ bơi rộng rãi, giúp chủ nhân có thể tận hưởng luân phiên giữa không gian thư giãn trong nhà và ngoài trời cực kỳ tiện nghi. Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-11 Bồn tắm chìm được lắp đặt khá linh hoạt, không nhất thiết là phải trong phòng tắm mà có thể thiết kế trong phòng sinh hoạt, thậm chí là phòng ngủ, vừa ngâm mình vừa xem tivi. Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-5 Bồn tắm chìm bằng bê tông có thể được đúc thành nhiều kiểu dáng đa dạng theo yêu cầu, đã qua xử lý chống thấm nước và khả năng chống trơn trượt tốt nên an toàn khi sử dụng thiết kế nội thất cho phòng tắm. Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-6 Phòng tắm rộng rãi với thiết kế "2 trong 1": Bồn tắm chìm trên những bậc tam cấp bằng gỗ nhìn ra khung cảnh núi non trùng điệp; buồng tắm đứng cửa kính ở góc phòng được thiết kế tối giản để chủ nhân có nhiều lựa chọn hơn. Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-7 Bạn cũng có thể lắp đặt bồn tắm chìm ngay trong phòng ngủ của mình để nó trở thành một phần trong không gian thư giãn cuối ngày. Thật sảng khoái khi vừa bước ra khỏi làn nước ấm là có sẵn chăn êm nệm ấm đang chờ đợi đúng không nào? Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-8 Bồn tắm chìm ở không gian bên ngoài phòng tắm còn được ví là “bể bơi mini” (dù chỉ ngâm mình chứ chẳng thể bơi lội). Việc lắp đặt bồn tắm chìm bên ngoài hiên nhà hay sân vườn sẽ giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành và lãng mạn. Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-9 Bên cạnh các thiết kế bồn tắm hình dáng quen thuộc như hình vuông, chữ nhật, hình tròn hay oval thì kiểu dáng bất đối xứng như trong ảnh sẽ mang lại một cảm giác mới mẻ, độc đáo, khiến không gian đã hiện đại càng thêm phần quyến rũ. Thiết kế nội thất đẹp lạ cùng bồn tắm chìm, biến phòng tắm thành spa sang chảnh-10 Thiết lập bồn tắm chìm đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch trước, tham khảo sự tư vấn của NTK để sắp xếp nội thất hài hòa. Với khung cảnh thoáng đãng như thế này, bạn có thể mở rèm cuốn để phóng tầm mắt ra xa hoặc kéo rèm để tạo sự riêng tư khi cần.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm