"Thời gian để yêu" tại Danang Marriott Resort & Spa
Danang Marriott Resort & Spa

Tình yêu lãng mạn và steak Wagyu tại Danang Marriott Resort & Spa

Thực đơn 5 món sẽ mở đầu với món Sò điệp Hokkaido áp chảo, dùng kèm xốt cà chua và các nguyên liệu đặc biệt. Nổi tiếng với hương vị đậm đà, súp nấm Cappuccino độc đáo sẽ kích thích vị giác của bạn từ trứng chần kết hợp với nấm rừng nướng. Nối tiếp đêm tiệc với hương vị trọn vẹn của Dover Sole Meuniere - món cá truyền thống từ Pháp dùng kèm với ngêu và nước xốt Bouillabaisse. Điểm nhấn của thực đơn là món steak bò Wagyu nấu chậm trong 12 giờ, là sự kết hợp tinh tế cho một đêm tình yêu đong đầy... Sự ngọt ngào sau cuối không thể chối từ với sô-cô-la hạt dẻ cùng quả mâm xôi mọng nước.

"Thời gian để yêu" tại Danang Marriott Resort & Spa
Điểm nhấn của thực đơn là món steak bò Wagyu nấu chậm trong 12 giờ

Bước vào một thế giới tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào, Danang Marriott Resort & Spa là điểm đến lý tưởng để các cặp đôi cùng nhau trải nghiệm từ các dịch vụ tiện ích trong phòng nghỉ thư thái bên biển, tận hưởng năm bể bơi vô cực xanh mát, thảnh thơi tản bộ dưới tán dừa dọc theo bãi biển Non Nước cùng người thương. Các dịch vụ tại Danang Marriott Resort & Spa được thiết kế phong phú, đẳng cấp và đầy tinh tế; để lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào. Thông qua những trải nghiệm tinh tế chạm tới xúc cảm – từ dịch vụ spa trị liệu, trải nghiệm ẩm thực cao cấp đến những chuyến du ngoạn thú vị và nhiều hơn thế nữa.

"Thời gian để yêu" tại Danang Marriott Resort & Spa
Bữa tối lãng mạn tại Danang Marriott Resort & Spa

Ghi dấu tình yêu của bạn tại điểm hẹn lãng mạn cho ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới, hòa mình vào dạ khúc những nhịp sóng du dương và không gian được trang trí lãng mạn dành cho bữa tối với thực đơn 5 món mỹ vị và độc đáo được đội ngũ chuyên nghiệp của Danang Marriott Resort & Spa dành trọn tâm sức chuẩn bị. Ngoài ra, các cặp đôi cũng sẽ nhận được quà tặng đặc biệt tại đêm tiệc.

"Thời gian để yêu" tại Danang Marriott Resort & Spa
Hoàng hôn lãng mạn tại Danang Marriott Resort & Spa.
Thực đơn ngày lễ Tình nhân tại nhà hàng The Log