Thương hiệu Byredo hợp tác cùng Le Laboureur ra mắt sản phẩm thời trang

Thương hiệu Byredo hợp tác cùng Le Laboureur ra mắt sản phẩm thời trang
Mới đây, thương hiệu Byredo đã bước vào một lãnh địa kinh doanh mới, hợp tác cùng một công ty Pháp để ra mắt sản phẩm thời trang đầu tiên của riêng mình.

Thương hiệu Byredo của Ben Gorham đang mở rộng “lãnh thổ kinh doanh” của mình với dự án hợp tác cùng thương hiệu quần áo Pháp, Le Laboureur. 

Và giờ đây, bổ sung vào danh mục sản phẩm của mình bên cạnh nước hoa, đồ trang điểm và chăm sóc cơ thể, dự án mới này của thương hiệu Byredo đã cho ra mắt mẫu áo khoác Chore Jacket phiên bản giới hạn.

thương hiệu Byredo

Quảng cáo

Được làm thủ công tại nhà máy của Le Laboureur ở Burgundy, Pháp, thiết kế áo khoác unisex được làm từ vải lanh và bông tự nhiên. Kết hợp thẩm mỹ hiện đại của thương hiệu Byredo và tay nghề cao từ đội ngũ Le Laboureur, chiếc áo sở hữu gam màu đen nhánh với các nút kim loại và logo chữ B đặc trưng của thương hiệu Byredo ở mặt sau.

Thương hiệu Byredo

Đặc biệt, chất liệu vải chưa qua xử lý của chiếc áo sẽ mang đến những hiệu ứng khác nhau sau khi được mặc và giặt theo thời gian.

thương hiệu Byredo

Với mức giá 345 USD, chiếc aó khoách phiên bản giới hạn của Byredo x Le Laboureur hiện đã có sẵn trên trang web của Byredo.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm