Thương hiệu thời trang Chu Fashion ra mắt bộ sưu tập đầu tay mang tên “Quiet Luxury 2023”

Không chỉ khác biệt, Thương hiệu thời trang Chu Fashion còn mang đến không gian trưng bày bộ sưu tập đẹp như nàng tiên hiện đại bước ra từ thế giới của tinh hoa nghệ thuật, BST mang âm hưởng phương Tây hòa cùng dư vị phương Đông, vô cùng tinh tế. Bước vào Chu Gallery người xem như lạc lối trong một không gian nghệ thuật đậm chất hội họa, lãng mạn và hiện đại. Có thể thấy chủ nhân của Thương hiệu thời trang Chu Fashion đã trân trọng, nâng niu đứa con tinh thần của mình, để rồi bất cứ ai đến với không gian thời trang của Chu cũng đều cảm nhận được tinh thần thời trang mà Thương hiệu thời trang Chu Fashion muốn mang đến cho công chúng.

Thương hiệu thời trang Chu Fashion

Cũng tại buổi khai trương, không gian của Chu Gallery là nơi diễn ra buổi giới thiệu chính thức bộ sưu tập “Quiet Luxury 2023”. Với 3 màu sắc đỏ, trắng, đen, Bộ sưu tập đã mang đến làn gió tươi mới cho nét đẹp của những thiếu nữ Á Đông: phóng khoáng, hiện đại, sang trọng nhưng vẫn ẩn chứa nét huyền bí, đài các, và kiêu sa. Phong cách “The quiet luxury” – hay còn gọi là “sự sang trọng khiêm nhường”, phù hợp cho những quý cô yêu thích phong cách tự do nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ, và quý phái.

Thương hiệu thời trang Chu Fashion

Model Trịnh Thu Hường – Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2016, một trong những người mẫu tham gia trong buổi trình diễn cho biết: “Tôi từng có cơ hội mặc những bộ trang phục đến từ các nhà thiết kế khác, nhưng hôm nay khi được khoác lên mình những bộ trang phục của Chu Fashion, tôi cảm thấy có một sự khác biệt lớn. Có những chi tiết như bèo, tua rua, tay phồng nhưng lại không quá ‘bánh bèo’, mà lại mang đến cảm giác khác biệt, vừa nữ tính nhưng lại khá tự tin và thoải mái. Tôi cảm thấy thời trang của Chu không gói gọn trong bất kỳ độ tuổi nào, đặc biệt rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.”

Thương hiệu thời trang Chu Fashion Thương hiệu thời trang Chu Fashion

Thương hiệu thời trang Chu Fashion là thương hiệu thời trang của nữ doanh nhân Chu Thị Hồng Anh, hợp tác cùng với Creative Director Hương Color đã có sự khởi đầu vô cùng ấn tượng. Là người cùng song hành với doanh nhân Chu Thị Hồng Anh trong việc xây dựng nên thương hiệu Chu Fashion, Creative Director Hương Color cho biết: “Chị Hồng Anh đã có sự chuẩn bị cho Chu Fashion từ rất lâu và bản thân chị cũng biết mình muốn gì. Hồng Anh là một người phụ nữ hiện đại, làm lãnh đạo từ khi còn rất trẻ và tiếp xúc sớm với văn hóa phương Tây. Tuy nhiên cả tôi hay chị Hồng Anh đều tự hào mình là người Việt, sinh ra ở thế hệ giao thoa các nền văn hóa tại Việt Nam. Và tất cả những gì chị Hồng Anh thể hiện qua thời trang, nó là tiềm thức, là văn hóa, là sự trải nghiệm của chị ấy để làm nên sự độc đáo rất thú vị cho Chu Fashion.”

Thương hiệu thời trang Chu Fashion

Đến tham dự tại buổi khai trương, nhà thiết kế – họa sĩ Hoàng Ngân chia sẻ: “Trước đây, chị Hồng Anh đã có một phong cách thời trang rất đặc biệt trong giới truyền thông. Ấn tượng của tôi về chị là mỗi khi xuất hiện, các trang phục của chị mang lại cảm giác rất quyền năng. Điều này lại càng thể hiện đậm nét ở các bộ sưu tập của Chu Fashion. Cá nhân tôi nhận thấy, ở các thiết kế của Chu, ngôn ngữ thời trang và ngôn ngữ nghệ thuật đã được hoà trộn. Chị Hồng Anh đã rất khéo léo khi kết hợp những gì sẵn có của chị, một chút cổ điển thêm thắt với các chi tiết và xu hướng hiện đại để làm nổi bật bộ sưu tập.”

Thương hiệu thời trang Chu Fashion

Bước vào năm 2023, Thương hiệu thời trang Chu Fashion hứa hẹn ra mắt làng thời trang với những dự án mới. Riêng Chu Gallery luôn mở cửa để chào đón tất cả những tín đồ đam mê thời trang và nghệ thuật.

Thương hiệu thời trang Chu Fashion

Thương hiệu thời trang Gosker tinh thần thời trang Việt bền vững