Thương hiệu thời trang Gosker - Giao điểm của athleisure và thời trang bền vững

Mang theo tinh thần cởi mở của thế hệ sáng tạo trẻ Việt Nam,Thương hiệu thời trang Gosker là dòng sản phẩm năng động cho cả nam và nữ của Công ty Thời Trang Thủ Công, nhằm khám phá lại sự thoải mái trong phong cách với triết lý: “Trang phục phản ánh cảm giác bên trong”.

Thương hiệu thời trang Gosker mang đến những trang phục và phụ kiện có thể mặc cả trong nhà lẫn ngoài trời, giúp người mặc cảm thấy tự tin một cách đầy thoải mái, làm nhẹ đi một ngày bận rộn và mang cái nhìn kết nối với nội tâm.

Được tạo nên từ những nhà sáng tạo đứng sau Leinné - thương hiệu thời trang thủ công bền vững đã ghi dấu ấn ở Paris và Hong Kong, Thương hiệu thời trang Gosker cổ vũ lối sống tích cực và sự linh hoạt, thể thao thông qua những thiết kế tiện dụng, khỏe khoắn và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Những thiết kế của Thương hiệu thời trang Gosker là sự hài hoà giữa tính ứng dụng và sự tươi trẻ, đồng hành cùng người mặc trong cuộc sống, làm điểm tựa để họ tập trung vào những điều quan trọng hơn.

Thương hiệu thời trang Gosker

Với founder, giám đốc sáng tạo của Thương hiệu thời trang Gosker, trang phục là thứ ngôn ngữ không lời để ta nói với thế giới về bản thân. Mỗi thương hiệu phải đi liền với một phong cách sống, và với Gosker, đó là tinh thần cởi mở, tự tin, sự kết nối với chính mình và nguồn năng lượng tích cực.

“Tưởng tượng khi bạn đang đi trên phố, bạn nhìn thấy ai đó mặc một chiếc túi in dòng chữ “I knew it could be done”, trong lòng bạn bỗng nhiên thấy phấn chấn hơn một chút. Niềm vui có thể chỉ đến từ một khoảnh khắc như vậy”, Mimi-Minh Nguyen chia sẻ.

Nếu như âm nhạc có feel-good music, loại nhạc làm chúng ta mỉm cười, làm tươi sáng một ngày không vui, thì thời trang cũng có feel-good clothing - những bộ trang phục làm chúng ta thoải mái được là mình. Đó chính là những gì Thương hiệu thời trang Gosker theo đuổi. Giám đốc sáng tạo Gosker chia sẻ: “Trước đây, wellness thường được gắn liền với chế độ ăn uống lành mạnh hay tập thể dục thể thao. Ít ai để ý rằng wellness còn là những gì chúng ta mặc trên người. Mặc những gì khiến bản thân thoải mái có thể xốc dậy tinh thần, cải thiện tâm trạng và cả năng suất làm việc của chúng ta”. Nếu như âm nhạc có feel-good music, loại nhạc làm chúng ta mỉm cười, làm tươi sáng một ngày không vui, thì thời trang cũng có feel-good clothing.

Thương hiệu thời trang Gosker

Mang theo triết lý đó, những thiết kế của Thương hiệu thời trang Goskerr được tạo nên để giúp người mặc lên tinh thần. Dòng chữ “I knew it could be done” in trên chiếc túi tote to bản, chi tiết tia chớp cách điệu trên logo chữ G in nghiêng đầy phá cách hay hoạ tiết con ma tinh nghịch trên nền vải mềm, thoáng mát làm bật lên một bộ trang phục athleisure đầy linh hoạt. Thêm vào đó, bảng màu cơ bản gồm trắng, kem, đen hay nổi bật hơn với xanh, hồng, đỏ của Gosker giúp người mặc thoải mái lựa chọn những màu sắc phù hợp với tâm trạng của mình. 

Triết lý bền vững của Thương hiệu thời trang Gosker được thể hiện thông qua việc mang đến những thiết kế đơn giản, mang tính biểu tượng và không bao giờ lỗi mốt: nón bucket cotton, ​​túi tote, áo nỉ oversize,... Tất cả đều được làm thủ công tại Công ty TNHH Thời Trang Thủ Công, một công ty sản xuất tiên phong trong lĩnh vực phụ kiện thời trang thủ công với xưởng sản xuất 30 năm tuổi tại Việt Nam.

Một thương hiệu sẽ khó mà thành công nếu không xuất phát từ và hướng đến một mục đích rõ ràng. Mimi-Minh Nguyen chia sẻ: “Tinh thần của Gosker là luôn tiến về phía trước, thách thức những ranh giới. Chúng tôi luôn tiếp tục nỗ lực làm tốt hơn, tìm ra những cách thức mới để thực hành thời trang bền vững một cách toàn diện, truyền tải những giá trị tích cực thông qua trang phục”. Là gương mặt mới của thời trang athleisure Việt, Thương hiệu thời trang Gosker hứa hẹn là cái tên đáng được mong đợi khi định hình được phong cách rõ ràng, có tầm nhìn bền vững.

Thương hiệu thời trang Gosker theo phong cách athleisure - Trang phục phản ánh cảm giác bên trong

Một trong những xu hướng đáng chú ý của thời trang là sự lên ngôi của phong cách athleisure, vốn đã thịnh hành trong thập niên qua và vẫn đang nhận được sự ưu ái của các tín đồ thời trang. Athleisure là sự kết hợp quần áo thể thao cùng trang phục hằng ngày, giao nhau ở điểm chạm là sự thoải mái. Không còn giới hạn ở phòng gym, những item như quần thun, áo bra thể thao, balo, giày sneakers,... đã được diện ở mọi nơi, giúp người mặc đầy phong cách trong những buổi họp hay đi xuống phố.

Thương hiệu thời trang Gosker

Về định nghĩa, athleisure là sự kết hợp giữa “athlete” (thể thao) và “leisure” (thoải mái, nhàn rỗi), là những trang phục vừa thoải mái để luyện tập, vừa lịch sự, phong cách để tiếp tục dạo phố hay làm việc. Trở nên thịnh hành sau những năm 2010, athleisure ngày càng được ưa chuộng nhờ sự cân bằng giữa sự thoải mái và tính thời trang. Quan trọng hơn, athleisure còn gắn liền với lối sống lành mạnh, đề cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần mà ngày càng nhiều người trẻ đang hướng đến. Sau đại dịch COVID-19, người dùng có xu hướng đề cao sự thoải mái trong những gì mình đang mặc với những trang phục và phụ kiện mặc được trong nhà lẫn ngoài phố. Mối quan tâm về tính bền vững và lối sống xanh cũng ngày càng được chú trọng, đặc biệt là khách hàng thế hệ Z.

Theo dõi Gosker và Leinné để đón chờ BST Gosker x Leinné sẽ sớm được ra mắt online tại Gosker.club và website của Galerie Mode: www.galeriemode.store.

Thương hiệu CeraVe hàng đầu của Hoa Kỳ đã đến Việt Nam