Thưởng ngoạn mùa hoa anh đào thơ mộng trong tour Đài Loan 5N4Đ

Đến với tour Đài Loan 5N4Đ trong mùa hoa anh đào tuyệt đẹp, bạn sẽ được thưởng ngoạn những cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn và nhận được các ưu đãi hấp dẫn.

Đến với tour Đài Loan 5N4Đ trong mùa hoa anh đào tuyệt đẹp lần này, bạn sẽ được thưởng ngoạn những cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn của vùng đất này cùng ưu đãi đặc biệt trong tour, với hành lý kí gửi và xách tay thoải mái.

Xem thêm: Du lịch Đài Loan

Thưởng ngoạn mùa hoa anh đào thơ mộng trong tour Đài Loan 5N4Đ

Mùa hoa anh đào nở rộ ở Đài Loan.

Mùa hoa anh đào nở rộ ở Đài Loan.

Đài Loan được thiên nhiên ưu đãi với những cảnh đẹp mê hồn, nhờ địa hình nằm giữa biển nên Đài Loan không chỉ có cảnh núi non mà còn có những bãi biển xinh đẹp, cùng những công trình kiến trúc hết sức độc đáo. Vùng đất này tuy diện tích nhỏ bé nhưng lại chứa đựng vô vàn những điều thú vị chờ bạn khám phá, trải nghiệm cùng với nét văn hóa đặc sắc và con người thân thiện.

Tham quan mua sắm tại chợ đêm Tây Môn Đinh (Ximending).

Tham quan mua sắm tại chợ đêm Tây Môn Đinh (Ximending).

Đặc biệt đến với “tour Đài Loan 5N4Đ: Hà Nội – Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng mùa hoa anh đào”, bạn sẽ có cơ hội được thưởng ngoạn mùa hoa anh đào vô cùng nổi tiếng tuyệt đẹp của nơi này. Đó cũng là lí do vào mùa hoa anh đào, các tour Đài Loan trở nên thu hút đến vậy.

Tàu điện ngầm Formosa.

Tàu điện ngầm Formosa nổi tiếng với mái vòm lung linh ở Đài Loan.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu của du khách khi bạn đồng hành cùng iVIVU trong tour Đài Loan 5N4Đ, khách sẽ bay Vietnam Airlines hoặc Vietjet Air với hành lý kí gửi và xách tay thoải mái, để bạn có thể thoải mái mua sắm. Cùng khám phá một số điểm đến nổi bật trong tour Đài Loan 5N4Đ này ngay sau đây.

Phố cổ Thập Phần

Phố cổ Thập Phần là điểm dừng chân thú vị không thể thiếu trong các tour Đài Loan. Khu phố này nằm dọc theo đường ray xe lửa, là khu vực sinh sống có khoảng 10 hộ gia đình, được xây dựng từ thời xưa. Nơi đây bao quát cảnh đẹp của Đài Loan và mang một vẻ cuốn hút khó tả.

Phố cổ Thập Phần ivivu 1

Phố cổ Thập Phần ivivu 3

Du khách đến đây để tham quan phong tục thả đèn hoa đăng lên trời có ý nghĩa cầu nguyện và được hiểu như nó là biểu tượng của sự hòa bình – một nét văn hóa khá độc đáo tại đây. Các đèn hoa đăng có nhiều sắc màu khác nhau, mỗi màu sẽ mang một ý nghĩa, có thể là sức khỏe, tiền tài công việc hoặc bình yên…

Phố cổ Thập Phần ivivu 5

Phố cổ Thập Phần ivivu 2

Thác nước Thập Phần

Tọa lạc tại làng Xinliao, thác nước có chiều cao khoảng 20m và rộng khoảng 40m. Vì thác có hình dáng như chiếc móng ngựa và có tảng đá bên ngoài nằm đối diện với hướng ngược lại của dòng nước tạo thành một thác nước ngược dòng tương tự như dòng thác Niagara ở Bắc Mỹ khiến ai đến đây cũng bị choáng ngợp. Để ngắm nhìn Thập Phần, bạn sẽ phải bước qua một cây cầu cheo leo, nhưng chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh hùng vĩ của con thác này.

Shifen -Waterfall-ivivu-2

Ảnh: @bagelsbjj.

Ảnh: @bagelsbjj.

Ảnh: @inamirandaxx.

Ảnh: @inamirandaxx.

Công viên Dương Minh Sơn – Yangmingshan National Park

Công viên quốc gia Dương Minh Sơn là công viên tự nhiên nằm trong quần thể núi lửa và suối nước nóng lớn nhất ở Đài Bắc. Là một công viên rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm, những trang trại hoa, đồng cỏ đẹp quanh năm, bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời khi khám phá công viên quốc gia Dương Minh Sơn.

Ảnh: @taiwanvisuals.

Ảnh: @taiwanvisuals.

Ảnh: @taiwanvisuals.

Ảnh: @taiwanvisuals.

Công viên rộng 125ha với nhiều đường mòn cho bạn dễ dàng thả bộ thăm quan, ngắm cảnh và đặc biệt nhất là lưu giữ lại những bức hình thật đẹp cho chuyến đi. Sẽ thiếu sót lớn nếu đến Đài Loan mùa xuân mà không ghé thăm Dương Minh Sơn để 1 lần đắm mình trong thiên thiên tươi mát, rực rỡ của rừng hoa anh đào, đỗ quyên, loa kèn, cỏ lau.

Ảnh: @taiwanvisuals.

Ảnh: @taiwanvisuals.

Tòa tháp Taipei 101

Tòa nhà là biểu tượng của Đài Loan và là khu trung tâm hành chính, ngân hàng, thương mại cao 509m, xây theo dạng măng tre cao sừng sững. Quý khách có thể lên tháp để ngắm toàn cảnh Taipei bằng thang máy siêu tốc trong nháy mắt đã lên đến tầng 88.

Tòa nhà 101 Taipei. Ảnh: Getty Images/Flickr RM.

Tòa nhà 101 Taipei. Ảnh: Getty Images/Flickr RM.

Ảnh: @tw.traveler.eason

Ảnh: @tw.traveler.eason.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Công trình này được xây dựng vào năm 1976, một năm sau khi Tưởng Giới Thạch qua đời. Đài tưởng niệm này hoàn thành vào năm 1980 nhân dịp lễ kỷ niệm 5 năm qua đời của ông. Đài tưởng niệm nằm ở giữa công viên phía Đông của quảng trường Trung Chính rộng lớn này tại trung tâm thành phố Đài Bắc.

Ảnh: @champbauerr.

Ảnh: @champbauerr.

Ảnh: @hsiujungliu.

Ảnh: @hsiujungliu.

Làng cầu vồng Caihongjuan

Ngôi làng chỉ rộng khoảng trên 1000 mét vuông và đã từng bên bờ vực bị phá huỷ nhưng may thay, một cựu chiến binh đã cứu ngôi làng bằng cách tô điểm lên những hình vẽ vui nhộn và tạo cho nó “cuộc sống” thứ hai thậm chí còn rực rỡ hơn.

Ảnh: @kyotoparistaipei.

Ảnh: @kyotoparistaipei.

Ảnh: @kyotoparistaipei.
Quảng cáo

Ảnh: @kyotoparistaipei.

Được bao phủ bởi màu sắc rực rỡ và những tranh vẽ minh hoạ vui nhộn từ tường đến sàn, “ngôi làng cầu vồng” đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hơn 2 triệu khách du lịch mỗi năm và là địa điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ.

Ảnh: @ _emma_bell.

Ảnh: @ _emma_bell.

Hồ Nhật Nguyệt

Đây là hồ thiên nhiên lớn nhất của Đài Loan, bao bọc tứ bề bởi thiên nhiên tươi mát, là điểm nghỉ dưỡng ưa thích của Tưởng Giới Thạch. Trong tour Đài Loan 5N4Đ tại đây, đoàn sẽ du ngoạn thuyền trên hồ, và đắm chìm trong cảnh sắc tuyệt đẹp và thơ mộng của hồ Nhật Nguyệt.

Ảnh: @pearlprater.

Ảnh: @pearlprater.

Ảnh: @sjoerd7103.

Ảnh: @sjoerd7103.

Ảnh: @mumu_622_tw.

Ảnh: @mumu_622_tw.

Văn Võ Miếu – Wen Wu Temple

Miếu Văn Võ được xây dựng khá lâu đời, từ năm 1934 và là ngôi đền bảo tồn những nét đẹp Nho giáo xưa còn sót lại ở Đài Loan. Ngôi đền này được chia ra làm 2 khu vực chính, đó là văn miếu – nơi thờ Khổng Tử và võ miếu – nơi thờ Quan Công. Miếu Văn Võ nổi bật với kiến trúc Trung Hoa cổ truyền. Tại đây, bạn có thể thưởng thức trà Ô Long, một loại trà nổi tiếng của Đài Loan.

Miếu Văn Võ ivivu 1

Miếu Văn Võ ivivu 2

Chùa Phật Quang Sơn

Quần thể kiến trúc Phật giáo đồ sộ này do pháp sư Tinh Vân bắt đầu từ 1967 đến mãi 1974 mới hoàn thành. Với tổng diện tích lên đến 100ha, toàn bộ Phật Quang Sơn là những công trình kiến trúc đồ sộ, hùng vĩ khiến bất cứ du khách nào cũng đều phải trầm trồ và thán phục.

Ảnh: @lacesss09.

Ảnh: @lacesss09.

Ảnh: @lacesss09.

Ảnh: @lacesss09.

Đặc biệt, có thể kể đến bức tượng bằng vàng của Đức Phật Amitabha với kích thước 36,5 m và 480 tượng Phật đứng được bao quanh bởi sông nước và núi non. Không chỉ là thánh địa Phật giáo lớn của Đài Loan, mỗi ngày có hàng nghìn Phật tử, khách du lịch đến viếng thăm, Phật Quang Sơn còn là một trong những trường đại học Phật giáo lớn nhất của thế giới, là nơi học tập của các tăng ni.

Chùa- Foguang- shan-ivivu-3

Ảnh: @palsuvam.

Chùa- Foguang- shan-ivivu-4

Ảnh: @palsuvam.

Đầm Liên Trì

Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, những mặt hồ bao la, bạt ngàn. Đầm Liên Trì được xem là biểu tượng cho nền nghệ thuật kiến trúc Đài Loan. Khu danh thắng này với tổ hợp các thắng cảnh tâm linh độc đáo cùng mô hình tháp Long Hổ kỳ bí và những khu ngập nước thơ mộng.

Ảnh: @boboishappy_wow.

Tháp Long Hổ. Ảnh: @boboishappy_wow.

Đầm Liên Trì còn tạo nên sự chú ý bởi xung quanh đầm là tổ hợp rải rác rất nhiều ngôi đền. Trong đó có đền Khổng Tử và tháp Long Hổ cùng đình Xuân Thu, những công trình kiến trúc đặc trưng của Trung Hoa.

Ảnh: @mikeang80.

Ảnh: @mikeang80.

Hướng dẫn đặt tour Đài Loan 5N4Đ:

- Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

- Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Xem thêm bài viết:

Chiêm ngưỡng kiến trúc siêu độc đáo của bảo tàng Lanyang Đài Loan

Đền Chấn Hưng được ví như tháp nghiêng Pisa phiên bản Đài Loan

Đến đảo Cijin, tận hưởng vẻ đẹp của thiên đường biển nhiệt đới

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

iVIVU.com February 16, 2023 Đánh giá bài viết này 1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5.00 điểm trên 5) Loading...Loading... thich_img.jpg
Theo https://www.ivivu.com/ Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm