Tiên Nguyễn đón tuổi 28 ở Tokyo với bộ cánh họa tiết da báo

Tổng giám đốc DAFC Tiên Nguyễn

Tổng giám đốc DAFC Tiên Nguyễn đón sinh nhật với phong cách thời trang táo bạo

Chúc mừng sinh nhật Tiên Nguyễn! Tổng giám đốc phát triển thời trang cao cấp DAFC vừa bước qua ngưỡng tuổi 28. Đăng ảnh lên trang cá nhân, cô check-in khách sạn Four Seasons Tokyo ở Otemachi, Tokyo, Nhật Bản nhân ngày đặc biệt của mình. Sau đó, cô cùng bạn bè “quẩy” hết mình tại hộp đêm ở khu Ginza.

Tiên Nguyễn đón tuổi 28 ở Tokyo với bộ cánh họa tiết da báo

Tổng giám đốc DAFC Tiên Nguyễn diện đầm ngắn ôm sát họa tiết da báo

Đón tuổi 28, Tiên Nguyễn diện chiếc đầm ngắn ôm sát họa tiết da báo. Trong năm 2024, họa tiết da báo trở lại mạnh mẽ trên mạng xã hội nhờ gu thẩm mỹ Mob Wife trỗi dậy. Các tuần lễ thời trang thời trang cũng vậy; sàn diễn Thu Đông 2024 chứng kiến sự độ bộ của những bộ cánh họa tiết da thú ở đủ mọi màu sắc.

Trang phục họa tiết da báo từng bị cho rằng chỉ phù hợp với người lớn tuổi. Nhưng cá nhân Tiên Nguyễn đã diện trang phục họa tiết da báo từ nhiều năm nay chứ chẳng cần chờ đến khi mình 28 tuổi. Vậy bí quyết của nàng fashionista này là gì và muốn ăn vận sang xịn giống Tiên Nguyễn thì bạn cần chú ý những chi tiết gì?

Vì sao họa tiết da báo từng bị cho là đứng tuổi?

Trong quá khứ, chỉ những người phụ nữ có địa vị trong xã hội, thành đạt và giàu có mới có thể sở hữu trang phục làm từ lông thú. Họ thường là những người phụ nữ lớn tuổi hơn. Sau đó, bộ phim The Graduate (1967) đã gắn liền hình ảnh họa tiết da báo với nhân vật Mrs. Robinson, người phụ nữ lớn tuổi ve vãn cậu trai nhỏ tuổi. Vì những lý do trên, trang phục họa tiết da báo được cho là chỉ hợp với những người chí ít đạt độ tuổi từ 30 trở lên, thậm chí là 40 tuổi.

Những cách diện họa tiết da báo trẻ trung mà sang xịn của Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn đón tuổi 28 ở Tokyo với bộ cánh họa tiết da báo

Họa tiết da báo trở lại mạnh mẽ dẫn đầu xu hướng thời trang theo phong cách của fashionista Tiên Nguyễn

Khi xu hướng Mob Wife trỗi dậy, họa tiết da báo trở lại mạnh mẽ dẫn đầu xu hướng thời trang. Dường như giới trẻ sẽ phải bỏ qua trào lưu này bởi không phù hợp với độ chững chạc của thể loại trang phục in họa tiết da thú. Tin vui cho các tín đồ thời trang là bạn hoàn toàn có thể học hỏi phong cách của fashionista Tiên Nguyễn.

Tiên Nguyễn từ cách đây 2-3 năm đã bắt đầu xuất hiện với trang phục họa tiết da báo. Các bộ cánh của cô trông không hề già cỗi mà vô cùng trẻ trung, hợp tuổi. Sau đây là một số những mẹo phối đồ với họa tiết da báo của nữ Tổng giám đốc DAFC.

Chọn trang phục có form dáng gọn gàng

Tiên Nguyễn đón tuổi 28 ở Tokyo với bộ cánh họa tiết da báo

Tiên Nguyễn cùng mẹ là nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên ở sự kiện Dolce & Gabbana

Họa tiết da báo có thể trông rườm rà. Vì lẽ đó, trang phục của bạn nên có form dáng gọn gàng, cân bằng với sự rườm rà của họa tiết. Cá nhân Tiên Nguyễn yêu thích những chiếc đầm mini ôm sát– chúng cũng giúp cô khoe vóc dáng thon gọn và săn chắc.

Hãy cùng xem tấm ảnh trên, khi Tiên Nguyễn cùng mẹ là nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên ở sự kiện Dolce & Gabbana. Cả hai mẹ con cùng mặc trang phục họa tiết da báo. Nếu bà Lê Hồng Thủy Tiên trông quyền lực, quý phái với đầm họa tiết da báo xen lẫn hoa hồng thì Tiên Nguyễn lại năng động với đầm mini ôm. Màu sắc cách điệu của chiếc đầm mang tới phong cách Pop Art cho nữ doanh nhân trẻ.

 Chỉ diện 1 hoặc 2 item mang họa tiết da báo

Tiên Nguyễn đón tuổi 28 ở Tokyo với bộ cánh họa tiết da báo

Tiên Nguyễn diện họa tiết da báo chọn một item trên tổng thể trang phục được trang trí

Một cách khác để bạn bảo toàn cảm giác nhẹ nhàng khi diện họa tiết da báo là chỉ chọn một item trên tổng thể trang phục được trang trí. với họa tiết này. Đó có thể là áo khoác, túi xách, hay khăn choàng đi kèm. Đừng diện cả cây họa tiết, bạn sẽ không hề đạt được hiệu ứng tối đa (maximalism) mà có thể trở nên kệch cỡm.

Tìm kiếm những trang phục phối hợp họa tiết da báo với chất liệu mới lạ

Suốt nhiều thế kỷ, cách duy nhất để sở hữu họa tiết da báo là với lông thú được săn bắn thật. Với sự phát triển của công nghệ, họa tiết da báo có thể được in lên những chất liệu khác như da thuộc, lụa tơ tằm, nylon… và cũng có thể được phối hợp với denim để tạo ra những combo trẻ trung hơn.

Tiên Nguyễn đón tuổi 28 ở Tokyo với bộ cánh họa tiết da báo
Tiên Nguyễn đón tuổi 28 ở Tokyo với bộ cánh họa tiết da báo

Ở đây, Tiên Nguyễn chọn một chiếc áo denim của Dolce & Gabbana có mặt ngoài làm từ denim và mặt trong in họa tiết da thú. Combo denim và họa tiết da thú mang lại cảm giác chất chơi cho nàng fashionista. Lượng họa tiết da báo được hé lộ vừa đủ khi kết hợp với túi xách Dolce & Gabbana Sicily đồng bộ.

Hoàn thiện outfit với mái tóc tạo hình trẻ trung

Tiên Nguyễn đón tuổi 28 ở Tokyo với bộ cánh họa tiết da báo

Tiên Nguyễn chuộng các kiểu tóc cột hoặc búi cao để gương mặt càng trông xán lạn

Cuối cùng, một mái tóc được tạo kiểu hợp tuổi sẽ giúp bạn “cân” đẹp outfit mang họa tiết da báo. Tiên Nguyễn chuộng các kiểu tóc cột hoặc búi cao để gương mặt càng trông xán lạn. Với những cô gái có tóc dài, uốn nhẹ suối tóc với lọn dợn sóng tosẽ mang lại tạo hình thượng lưu kiểu Hàn cho bạn.

CEO Tiên Nguyễn và Diễm My 9x hội ngộ nữ diễn viên Mun Ka Young và ca sỹ Thái Trác Nghiên