Tiểu thư Hà thành vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới với chồng ca sĩ hơn 12 tuổi: Sở hữu toàn BĐS đắc địa, xe hơi tiền tỷ, U35 viên mãn

Tuy không có nhiều hoạt động trong showbiz nhưng 9x Hà thành vẫn là cái tên gây chú ý bởi cuộc hôn nhân viên mãn với nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Hương Baby có tên thật là Trần Thu Hương, cô sinh năm 1991 tại Hà Nội. Hương Baby cùng với Hạnh Sino, Huyền Baby và Emily là nhóm bạn thân đình đám một thời, hút sự chú ý của giới trẻ Thủ đô. Tuy nhiên, người đẹp 9x chỉ thực sự nổi tiếng khi cô kết hôn cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Sinh ra trong một gia đình khá giả tại Hà Nội nhưng Hương Baby tự lập từ khá sớm. Trước khi quen Tuấn Hưng, cô hoạt động như một PG (người mẫu tại các sự kiện), làm người mẫu chụp hình thời trang hoặc diễn show áo cưới, góp mặt trong các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Duy Mạnh. Hiện Hương Baby đang làm chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, thương hiệu mỹ phẩm...

Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng

Ở tuổi 33 Hương Baby vẫn giữ được vóc dáng xinh đẹp, trẻ trung và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng về hôn nhân hạnh phúc với ca sĩ Tuấn Hưng

Hôn nhân hạnh phúc sau những thử thách

Tuấn Hưng cùng Hương Baby kết hôn vào năm 2014. Hiện cả hai đang hạnh phúc bên 3 con là Su Hào (sinh năm 2014), bé Son (sinh năm 2017) và con trai út Sâm (sinh năm 2019).

Trước khi quen Hương Baby, bên cạnh những bản hit đáng giá, Tuấn Hưng thưởng được biết đến với biệt danh là "anh chàng đào hoa" nên nhiều người đã phải đặt sự lo lắng cho cuộc hôn nhân này.

Hương Baby từng thẳng thắn thừa nhận rằng, trong quá khứ, vợ chồng cô đã phải đối mặt với những thử thách đến mức có lúc "muốn dừng lại để mỗi người đi theo con đường của mình". Tuy nhiên, qua những biến cố đó, cả hai đã cùng nhau trưởng thành và cố gắng mỗi ngày cho hạnh phúc gia đình, tạo dựng một môi trường ấm áp, đầy đủ và giàu tình yêu thương cho các con.

Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng
Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng
Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng
Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng

Hương Baby cho biết chồng luôn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, luôn quan tâm và không ngần ngại bày tỏ tình cảm với vợ ở bất kỳ đâu. Cách đây vài năm, Tuấn Hưng từng tuyên bố tạm dừng ca hát một thời gian để dành toàn bộ tâm huyết hỗ trợ vợ và chăm sóc cho các con. Nam ca sĩ bộc bạch anh luôn tự hào và chắc chắn một điều rằng mình đã chọn đúng vợ.

"Tôi có nói đùa với bạn bè rằng năm qua tôi hát thì ít mà làm xe ôm, trông con giúp vợ thì nhiều. Và tôi hạnh phúc khi được vợ trả lương cho”, giọng ca “Tìm lại bầu trời” chia sẻ. Anh còn tiết lộ bản thân có thể thoải mái xuống bếp nấu cơm cho vợ con, tắm rửa, buộc tóc và chăm lo mọi thứ cho 3 con.

Mới đây, cặp đôi đã hạnh phúc tổ chức một buổi tiệc đặc biệt để kỷ niệm 10 năm ngày cưới bên bạn bè, người thân. Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh bên vợ với lời nhắn "Anh yêu em".

Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng
Quảng cáo

Tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của 2 vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby

"10 năm qua, anh thay đổi nhiều. Anh ngày càng điềm đạm, không thích những nơi xô bồ, kết thúc công việc chỉ muốn về nhà. Anh trong mắt tôi là người đàn ông tử tế, sống trách nhiệm, luôn yêu thương gia đình, vợ con”, Hương Baby chia sẻ tại buổi chiếu rap phim "Đào, phở và piano" có sự góp mặt của chồng.

Tài sản "khủng" của 2 vợ chồng Tuấn Hưng

Hương Baby còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng liên tục dành tặng những món quà “khủng”. Năm 2019, anh đã tặng Hương Baby một chiếc xe Mercedes S450 Luxury màu trắng, có giá khoảng 5 tỷ đồng trên thị trường tại thời điểm đó. Không dừng lại ở đó, năm 2020, anh tiếp tục mua cho vợ một chiếc xe hơi 7 chỗ với giá 4 tỷ đồng, nhằm phục vụ cho những chuyến công tác của cô.

Người đẹp 9x từng xuất hiện bên cạnh xế sang Range Rover ở buổi khai trương cửa hàng thời trang giày của Tuấn Hưng. Đây cũng là chiếc xe được cho là Hương Baby tự tay tậu để làm xe đôi với nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời", khi đó là chồng sắp cưới. Ngoài ra Hương Baby còn sở hữu BST đồ hiệu với những chiếc túi đến từ các nhà mốt xa xỉ trong khi Tuấn Hưng lại thích sưu tập đồng hồ tiền tỷ.

Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng

Nhắc đến xe của ca sĩ Tuấn Hưng cũng phải kể đến chiếc xe Ferrari 488 GTB màu đỏ được anh mua vào năm 2017 có mức giá khủng 16 tỉ đồng. 

Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng

 Chiếc xe thuộc dòng Mercedes S450 Luxury có giá bán gần 5 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam Tuấn Hưng dành tặng cho vợ

Năm 2022, nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Tuấn Hưng “chơi lớn” tặng vợ một căn biệt thự trị giá 50 tỷ đồng tại bãi biển An Bàng, Hội An, Quảng Nam. Theo nam ca sĩ, anh đã quyết định bán chiếc xe hạng sang của mình để có thể mua được “món quà đặc biệt” này, nhằm hiện thực hóa ước mơ của Hương Baby là có một tổ ấm mở cửa là thấy biển.

 
Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng
Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng

Bên cạnh đó vợ chồng Tuấn Hưng còn sở hữu căn nhà 3 tầng ở ngay mặt đường Hàng Khay, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm view nhìn thẳng ra hồ. Nam ca sĩ và vợ con đang sinh sống tại một biệt thự nằm ở khu đô thị cao cấp tại Hà Nội với thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng
Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng
Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng
Tài sản vợ chồng Tuấn Hưng
Tài sản vợ chồng Tuấn HưngTu
Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm