Tiffany & Co. biến NFT thành một sản phẩm hữu hình

Tiffany & Co. biến NFT thành một sản phẩm hữu hình
Thương hiệu trang sức 184 năm tuổi đã tạo nên một “cánh cửa” hữu hình vào thế giới của NFT.

Vào ngày 1/8, Tiffany & Co. đã công bố ra mắt liên doanh NFT mới nhất và rất riêng của mình “NFTiff”, hợp tác với nhà đổi mới công nghệ blockchain, Chain. Có giá 30ETH (khoảng 50.000 USD), thương hiệu trang sức cao cấp mới đây đã giới thiệu đến những người nắm giữ CryptoPunk cơ hội đúc một mặt dây chuyền IRL đặt riêng có hình giống như NFT kỹ thuật số của họ.cry

Và dù với số lượng 10.000 CryptoPunks, nguồn cung hạn chế của Tiffany lần này chỉ dừng lại ở 250 mặt dây chuyền vật lý. Mỗi thiết kế tùy chỉnh, được làm thủ công bởi các nghệ nhân của Tiffany & Co., sẽ được làm từ nền vàng hồng hoặc vàng 18k sang trọng và bao gồm ít nhất 30 viên đá quý và kim cương. Với mục tiêu phản ánh độ trung thực cao nhất từ tác phẩm nghệ thuật NFT ban đầu của nhà sưu tập, mặt dây chuyền độc đáo sẽ lấy cảm hứng từ định dạng pixel đặc trưng của màu sắc kỹ thuật số CryptoPunks.

Quảng cáo

Tiffany

Chính thức ra mắt vào ngày 5/8, ba thẻ NFTiff sẽ có sẵn để mua đối với mỗi cá nhân đã được xác minh danh tính, chỉ trong thời gian giới hạn một tuần. Người sưu tập sẽ nhận được bản kết xuất kỹ thuật số của món đồ trang sức giới hạn dưới dạng NFT cùng với giấy chứng nhận để chứng minh tính xác thực của nó. Mỗi mặt dây chuyền nạm đá quý cũng sẽ được khắc số phiên bản CryptoPunks riêng và biểu tượng Tiffany đặc biệt ở mặt sau.

TiffanyAlexandre Arnault, Giám đốc Điều hành Sản phẩm và Truyền thông tại Tiffany & Co cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo sự ra mắt của NFTiff, mang đến cho khách hàng cơ hội hiếm có để biến CryptoPunks thành các thiết kế trang sức tùy chỉnh của Tiffany & Co. thông qua trải nghiệm kỹ thuật số hoàn toàn”.

“NFTiff” độc quyền sẽ có mặt trên toàn cầu tại trang web NFT của Tiffany và các đơn đặt hàng dự kiến ​​sẽ được giao vào đầu năm 2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm